Tin mới

Phạm Phương mắc căn bệnh ‘hiểm’ khó chữa, hoàn cảnh éo le ‘bế tắc’ cực độ

Thứ năm, 02/12/2021, 15:35 (GMT+7)

Phạm Phương là nghệ sĩ lô tô được nhiều người yêu mến, thông tin anh bị bệnh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Phạm Phương là nghệ sĩ lô tô được nhiều người yêu mến. Mới đây, trưởng đoàn của Gánh hát lô tô Hương Nam là Gia Huy Su Su bất ngờ thông báo tình hình nghiêm trọng của Phạm Phương.

Cụ thể, nam diễn viên viết: “Thưa các anh chị, nếu các anh chị từng đến chơi tại Gánh hát lô tô Hương Nam hoặc từng cộng tác với Hương Nam chắc sẽ biết tới cô gái Phạm Phương. Thật không may khi cách đây 4 ngày, nhóm chúng em nhận được hung tin là Phương đang nhập viện trong tình trạng không được khả quan. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên ngay thời điểm đó, chúng em chưa thể công khai vì cần phải xác định thật rõ và cập nhật đầy đủ thông tin nhất đến với mọi người. Hiện tại, Phương đang nằm tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định, TP.HCM”.

Phạm Phương hiện tại được cô ruột chăm sóc, bác sĩ kết luận Phạm Phương bị viêm màng não nặng, tình trạng trở nặng khi khối u chèn vào dây thần kinh dẫn đến xuất huyết mạch máu não. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bệnh viện không cho Phạm Phương phẫu thuật vì khả năng cao là khó giữ được mạng sống. Hiện tại, anh chỉ có thể điều trị bằng thuốc, song chi phí là một gánh nặng không nhỏ với nam nghệ sĩ.

Phạm Phương có hoàn cảnh hết sức khó khăn: “Ngay thời điểm này, bản thân Su Su cùng gia đình Phương rất bối rối và không biết phải thế nào. Gia đình Phương rất khó khăn - Phương sống với bà nội và các cô trong gia đình (không cha không mẹ). 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hiện tại, thật sự thì vấn đề Từ thiện và quyên góp đang vướng rất nhiều lùm xùm nhưng vì hoàn cảnh của Phương quá khó khăn nên Su Su xin phép được đứng ra kêu gọi quyên góp hỗ trợ cho Phạm Phương trong lúc ngặt nghèo. Cầu mong mọi người giúp đỡ cho em ấy”. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Phương