Tin mới

Cùng bị lẹo ở mắt, Địch Lệ Nhiệt Ba bị tố bắt chước Triệu Lệ Dĩnh, fan ngao ngán: Bị bệnh cũng không yên

Thứ sáu, 16/07/2021, 10:52 (GMT+7)

Hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt ba trong sự kiện mới đây bỗng dưng bị dân tình đem ra so sánh vì giống với Triệu Lệ Dĩnh.

Mới đấy, Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khắp cõi mạng khi tham dự chương trình livestream quảng bá cho một nhãn hàng sữa. Mỹ nhân Tân Cương khiến công chúng xuýt xoa bởi visual xinh đẹp, kiều diễm tựa "mỹ nhân ngư". Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục lấy tóc mái che mắt, thậm chí dùng kính râm. Hành động lạ khiến khán giả cảm thấy vô cùng khó hiểu, một lúc sau, Địch Lệ Nhiệt Ba mới thẳng thắn tâm sự... hóa ra là do mắt cô nàng bị lên lẹo, nên đã có gắng che chắn để đảm bảo sự hoàn hảo trước công chúng.

Cùng bị lẹo ở mắt, Địch Lệ Nhiệt Ba bị tố bắt chước Triệu Lệ Dĩnh, fan ngao ngán: Bị bệnh cũng không yên - Ảnh 1
Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khắp cõi mạng với tạo hình mỹ nhân ngư khi tham dự chương trình livestream quảng bá cho một nhãn hàng sữa.
Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khắp cõi mạng với tạo hình mỹ nhân ngư khi tham dự chương trình livestream quảng bá cho một nhãn hàng sữa.
Tuy mắt bị lẹo và phải dùng tóc để che nửa mặt nhưng mỹ nhân Tân Cương vẫn vô cùng sắc sảo
Tuy mắt bị lẹo và phải dùng tóc để che nửa mặt nhưng mỹ nhân Tân Cương vẫn vô cùng sắc sảo

Chìm đắm trong bữa tiệc visual "mát mắt" chưa được bao lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba bỗng nhiên bị netzen "tố" bắt chước Triệu Lệ Dĩnh về cách xử lý khuyết điểm này. Theo đó, trong một sự kiện vào năm 2019, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng phải dùng tóc che mắt vì lên lẹo.

Triệu Lệ Dĩnh cừng từng dùng tóc che khuyết điểm lẹo mắt
Triệu Lệ Dĩnh cừng từng dùng tóc che khuyết điểm lẹo mắt

Không biết vô tình hay cố tính, hành động Địch Lệ Nhiệt Ba "copy paste" Triệu Lệ Dĩnh đã tạo nên một cơn tranh luận trên mạng xã hội. Thậm chí trang 163 lại có nhận xét rằng, điều cấm kỵ nhất của các sao nữ trong làng giải trí đó chính là có tạo hình, hành động giống hệt nhau.

Cùng bị lẹo ở mắt, Địch Lệ Nhiệt Ba bị tố bắt chước Triệu Lệ Dĩnh, fan ngao ngán: Bị bệnh cũng không yên - Ảnh 2
Cùng bị lẹo ở mắt, Địch Lệ Nhiệt Ba bị tố bắt chước Triệu Lệ Dĩnh, fan ngao ngán: Bị bệnh cũng không yên - Ảnh 3

Tuy nhiên, nếu "cởi mở" và suy đoán một cách đơn giản hơn thì suy cho cùng cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lệ Dĩnh cũng chỉ muốn che đỉ "khuyết điểm" của mình một cách tự nhiên nhất và trên gương mặt thì có mái tóc là làm được điều đó. Cả Nhiệt Ba và Lệ Dĩnh đều vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.

Cùng bị lẹo ở mắt, Địch Lệ Nhiệt Ba bị tố bắt chước Triệu Lệ Dĩnh, fan ngao ngán: Bị bệnh cũng không yên - Ảnh 4

Một số fan hâm mộ còn lên án hành động thêu dệt và cho rằng "bài tố" bắt chước chỉ mang tính chất kích war.

Trong 1 diễn biến khác, ekip bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã tung clip tuyên truyền cho bộ phim. Người hâm mộ "xỉu lên xỉu xuống" vì loạt khoảnh khắc siêu ngọt ngào cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương. Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên e lệ, thẹn thùng khi đứng cạnh Dương Dương, không chỉ vậy, cả 2 còn có "moment" cực hot môi kề môi.

Cùng bị lẹo ở mắt, Địch Lệ Nhiệt Ba bị tố bắt chước Triệu Lệ Dĩnh, fan ngao ngán: Bị bệnh cũng không yên - Ảnh 5
Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba
Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba

Video tương tác của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba chemistry dạt dào khiến dân tình phải thốt lên: "Trời ơi cái video ngọt quá". So với poster phong cách "giãn cách xã hội như lần trước" thì việc tung video lần này thực sự đã làm nức lòng fan.

Ảnh: TH Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news