Tin mới

Phạm Phương Thảo vướng tình tay ba đầy sóng gió

Thứ sáu, 27/12/2019, 12:32 (GMT+7)

Tiến Lộc và Phạm Phương Thảo tiếp tục đóng tình nhân trong phim ca nhạc 'Mong manh em'.

Trong hậu trường bộ phim ca nhạc “Mong manh em” sắp phát sóng ngày 28/12 tới đây trên VTV1, Đài truyền hình Việt Nam, Phạm Phương Thảo liên tục có những cảnh diễn thân mật, tình cảm, thậm chí là… suýt hôn bạn diễn là nam diễn viên Tiến Lộc. Đây cũng là lần đầu tiên Phạm Phương Thảo thử sức trong diễn xuất dài hơi hơn các MV mà cô thực hiện với số phận một phụ nữ truân chuyên, trắc trở đường tình duyên.

Phạm Phương Thảo và Tiến Lộc làm tình nhân của nhau trong dự án âm nhạc mới.

Đặc biệt, bộ phim không chỉ lấy tên ca khúc “Mong manh em” từng ghi dấu ấn cho sự nghiệp sáng tác của Phạm Phương Thảo làm tên phim, mà 4/7 ca khúc mà Phạm Phương Thảo thể hiện trong phim là do cô sáng tác. Đạo diễn Dương Lan Hương cho biết, đây sẽ là một bộ phim ca nhạc vô cùng đặc biệt trước thềm năm mới khi biên tập âm thanh lại là diễn viên chính kiêm ca sĩ thể hiện phần lớn các ca khúc trong phim, chính là ca sĩ Phạm Phương Thảo.

“Điều đó khích lệ tinh thần cũng như tạo cảm hứng rất lớn cho tôi ngay từ khi cùng đạo diễn Dương Lan Hương xây dựng kịch bản”- Phạm Phương Thảo chia sẻ.

Không chỉ kể về những truân chuyên, sóng gió trong cuộc sống, tình yêu của cô gái trẻ, bộ phim “Mong manh em” còn khắc hoạ một câu chuyện tình yêu đẹp giữa Phạm Phương Thảo và Tiến Lộc, đồng thời cũng ca ngợi tình cảm bền bỉ, bao dung của một chàng trai là bạn học thầm yêu cô và luôn bên cạnh khi cô gặp bất hạnh do nam diễn viên Việt Tùng thủ vai. Trong hình ảnh hậu trường, những cảnh tình cảm giữa Phạm Phương Thảo tràn ngập, đầy lưu luyến và ngọt ngào. Cả hai có những cảnh suýt… hôn nhau trong ráng chiều đỏ rực lãng mạn.

Những hình ảnh rất tình của Phạm Tiến Lộc và bạn diễn.

Tiến Lộc và Phạm Phương Thảo đã từng rất ăn ý khi vào vai tình nhân trong những dự án Mv trước đây của Phạm Phương Thảo như “Chàng vinh quy”, “Có thương nhau thì về”, đến phim ca nhạc “Mong manh em” Phạm Phương Thảo và Tiến Lộc đã vô cùng thoải mái khi diễn những cảnh tình cảm, ôm ấp. Cả hai được khen đẹp đôi trên hình, chính vì vậy đạo diễn Dương Lan Hương mong muốn tiếp tục để cặp đôi sánh vai trong dự án phim ca nhạc “Mong manh em”. Dù đã diễn với nhau một số dự án, dễ bị cho là nhàm chán, nhưng Phạm Phương Thảo vẫn đồng ý chọn Tiến Lộc làm “người yêu” của mình trên phim bởi không chỉ thân thiết ngoài đời mà cả hai rất biết tạo cảm xúc cho nhau khi diễn xuất để có những thăng hoa trong mỗi khung hình. Nam diễn viên Tiến Lộc thì luôn sẵn sàng sát cánh cùng cô bạn mà anh quý mến này.

Tuy là ca sĩ nhưng Phạm Phương Thảo được đạo diễn Dương Lan Hương cũng như ekip làm phim rất khen ngợi về khả năng diễn xuất. Vai diễn của cô đòi hỏi sự biến hoá đa dạng trong hình ảnh cũng như trong cảm xúc. Phạm Phương Thảo khiến đạo diễn Dương Lan Hương bất ngờ khi cô diễn xuất không thua kém các diễn viên chuyên nghiệp.

Phạm Phương Thảo và Tiến Lộc có diễn xuất vô cùng ăn ý bên nhau.

“Tôi cũng khá áp lực lúc nhập cuộc do vừa là ca sĩ vừa tham gia diễn xuất. Nhân vật tôi hoá thân lại đa chiều về biểu cảm trong khi phải diễn theo âm nhạc là chính chứ không được thoại nhiều. Tôi khóc ngon lành suốt nhiều ngày quay, điều mà tôi chưa bao giờ làm được khi đóng MV. Có những phân đoạn tôi diễn khóc xong mà cả đoàn vỗ tay khiến tôi thực sự xúc động trước sự động viên tinh thần của mọi người dành cho mình. Tôi muốn cảm ơn thật nhiều tới Ban văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam, đặc biệt cảm ơn đạo diễn Dương Lan Hương đã “năn nỉ” để tôi có thêm một dấu ấn trong sự nghiệp. Cảm ơn 2 bạn diễn Tiến Lộc và Việt Tùng cùng các bạn diễn đã tạo nhiều cảm xúc cho tôi”- Phạm Phương Thảo chia sẻ.

Phạm Phương Thảo cũng bày tỏ thêm rằng, cuộc sống của cô cũng gặp nhiều trắc trở đường tình duyên, nên khi vào vai cô rất đồng cảm với nhân vật vì vậy nhập vai dễ dàng và sâu sắc. Phạm Phương Thảo cũng là người xây dựng kịch bản cùng đạo diễn Dương Lan Hương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news