Tin mới

Ái nữ Minh Nhựa bất ngờ khoe quà của mẹ ruột, dân tình trầm trồ về giá trị

Thứ sáu, 27/12/2019, 12:00 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi Joyce Phạm - con gái đại gia Minh Nhựa khoe quà của mẹ ruột tặng.

Trên trang cá nhân của mình, ái nữ nhà Minh Nhựa - Joyce Phạm chia sẻ món quà nhận được mẹ ruột nhân dịp Giáng sinh đó alf 3 chiếc túi hàng hiệu đến từ các hãng nổi tiếng như Dior hay Hermes.

Dù được tặng món quà khủng như thế này nhưng nàng tiểu thư họ Phạm vẫn chọn cách nói giảm nói tránh: "Món quà nho nhỏ từ mẹ".

Con gái Minh Nhựa khoe quà Giáng sinh từ mẹ ruột.

Đây là lần hiếm hoi, Joyce Phạm nhắc đến mẹ ruột của mình.

Trước đó, Phương Thúy cũng xuất hiện tại đám cưới của con gái.

Được biết, Joyce Phạm là con gái của Minh Nhựa và người vợ đầu tiên Nguyễn Thị Phương Thúy. Không chỉ Minh Nhựa mà Nguyễn Thị Phương Thúy cũng là một đại gia có tiếng ở Việt Nam. Bên cạnh đó, cô cùng là một đại gia sở hữu siêu xe khét tiếng Sài Gòn như Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, BMW i8 và Lamborghini Murcielago LP 640...

Mẹ ruột của Joyce Phạm cũng là tay chơi siêu xe khét tiếng ở Sài Gòn.

Trên trang cá nhân của mình, Phương Thúy cũng nhiều lần khiến dân tình "lóa mắt" khi khoe đồng hồ bạc tỷ, nhẫn kim cương, túi xách hàng hiệu,...

Minh Nhựa và Phương Thúy kết hôn vào năm 1998. Sau khi có chung 3 người con thì cả hai quyết định ly hôn. Joyce Phạm sống với bố còn 2 người con còn lại thì sống với mẹ. Hiện tại, mỗi người đều có cuộc sống riêng. Trong khi Minh Nhựa sống vui vẻ bên người vợ hiện tại còn Phương Thúy thì thường xuyên có những chuyến du lịch và tận hưởng cuộc sống giàu sang sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news