Tin mới

Tin tức thế giới 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 27/12/2019

Thứ sáu, 27/12/2019, 11:58 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thế giới 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 27/12/2019: Máy bay chở 100 người đâm vào tòa nhà, đài Nhật đưa tin nhầm Triều Tiên phóng tên lửa...

Máy bay chở 100 người đâm vào tòa nhà

Tin tức thế giới 24h đáng quan tâm đầu tiên là việc một máy bay chở 100 người của hãng Bek Air đâm vào một tòa nhà 2 tầng gần sân bay Almaty, Kazakhstan ngay khi vừa cất cánh. Vụ tai nạn khiến ít nhất 9 người thiệt mạng. Lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm và giải cứu người sống sót.

Hiện trường vụ tai nạn máy bay xảy ra sáng nay ở Kazakhstan. Ảnh: Twitter

Phát hiện cung điện 1.000 năm tuổi của giới thượng lưu Maya

Tin tức thế giới 24h nổi bật tiếp theo là việc các nhà khảo cổ phát hiện một cung điện được cho là của giới thượng lưu Maya cách đây 1.000 năm ở phía đông khu khảo cổ Kuluba, bang Yucata, Mexico. Cấu trúc đồ sộ này sẽ là nguồn tài liệu quý giá cho các nhà khảo cổ tìm hiểu về nền văn minh Maya. Trong tương lai, khu di tích có thể sẽ mở cửa cho du khách tham quan.

Đài Nhật đưa tin nhầm về việc Triều Tiên phóng tên lửa

Đài NHK của Nhật Bản đã gặp sự cố sáng sớm nay khi đưa tin Triều Tiên phóng tên lửa về phía biển Nhật Bản. Bản tin được đăng trên website và ứng dụng thông tin của NHK. Sau đó 10 phút, nhà đài đã gỡ tin và xin lỗi công chúng.

Đài NHK của Nhật Bản. Ảnh: Nikkei

2 nữ sinh trung học tử vong vì bị người nhảy lầu rơi trúng

Sự việc xảy ra tại Trùng Khánh, Trung Quốc vào tối 24/12. Người đàn ông 31 tuổi đã nhảy từ tòa nhà cao tầng xuống để tự tử. Kết quả, ông ta rơi trúng 2 nữ sinh đang đi dưới đường và khiến các nạn nhân tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: máy bay Triều Tiên