Tin mới

Chồng cũ Hồng Nhung hào hứng khoe quý tử mới sinh bên vợ mới

Thứ sáu, 27/12/2019, 12:03 (GMT+7)

Chồng cũ Hồng Nhung hào hứng chia sẻ cận mặt quý tử cùng vợ mới trong khi nữ Diva đang tất bận bên hai con.

Mới đây, chồng cũ Hồng Nhung - Kelvin đã bất ngờ công khai ảnh cận mặt quý tử mới sinh với vợ mới Thiri Thant Mon. Mới được 3 tháng tuổi nhưng con trai của chồng cũ Hồng Nhung khá kháu khỉnh và khôi ngô. Đây là lần hiếm hoi, vợ chồng Thiri chia sẻ cận mặt quý tử.

Trong khi Kelvin đang ngập tràn trong mật ngọt hạnh phúc thì diva Hồng Nhung lại chia sẻ trạng thái tâm trạng về hai con. Đây là thời điểm cuối năm, giọng ca gốc Hà Nội phải chạy show liên tục nên hai con phải ở nhà với nhau. Nữ ca sĩ tỏ ra lo lắng cho con tuy nhiên hai bé Tôm, Tép lại khiến cô bất ngờ khi đã tự biết chăm lo cho nhau. Hồng Nhung thừa nhận rằng, cô đang “dựa vào con cái chứ không phải chúng dựa vào mẹ”.

Chồng cũ Hồng Nhung bên con trai. Ảnh internet

Hồng Nhung và doanh nhân Kelvin khiến công chúng tiếc nuối khi công khai ly hôn vào hồi tháng 6/2018. Ngay sau đó, rộ lên tin đồn, chồng cũ Hồng Nhung Ngoại tình và người được réo tên là con giáp thứ 13 không ai khác là Thiri Thant Mon. Ngay sau đó, chồng cũ Hồng Nhung đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Thời điểm ồn ào đó, nữ diva Hồng Nhung đã rơi vào tình trạng xuống tinh thần, không ít lần giọng ca "Diễm xưa" phải nhập viện vì kiệt sức. Không chỉ vậy, hai con của Hồng Nhung cũng bị ảnh hưởng về tâm lý không nhỏ. Sau một thời gian, mọi chuyện đi vào quỹ đạo, Hồng Nhung tận hưởng cuộc sống giản dị bên hai con còn chồng cũ cũng hạnh phúc bên vợ mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news