Tin mới

Phạm Quỳnh Anh khoe ái nữ thứ 3 kháu khỉnh

Thứ sáu, 19/08/2022, 16:00 (GMT+7)

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh khoe ái nữ thứ 3 kháu khỉnh, đáng yêu nhân dịp nhóc tỳ tròn 1 tháng tuổi.

Mới đây, nhân dịp con gái thứ 3 đầy tháng, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ. Bé Zoey tròn 1 tháng tuổi, nữ ca sĩ vẫn chưa công khai trực diện gương mặt, mà chỉ cho xuất hiện ở góc nghiêng.

Qua những hình ảnh chia sẻ có thể thấy, ái nữ nhà Phạm Quỳnh Anh khá bụ bẫm, dễ thương, được mẹ diện cho trang phục điệu đà.

Phạm Quỳnh Anh khoe ái nữ thứ 3 kháu khỉnh. Ảnh internet
Phạm Quỳnh Anh khoe ái nữ thứ 3 kháu khỉnh. Ảnh internet

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải đoạn clip ghi lại hành trình sinh nở vô cùng đáng nhớ của mình. Dễ dàng nhận thấy trước ngày nữ ca sĩ 'vượt cạn', cả gia đình cô đều vô cùng mong chờ được gặp đứa bé trong bụng.

Phạm Quỳnh Anh khoe ái nữ thứ 3 kháu khỉnh - Ảnh 1

Cũng trong suốt khoảng thời gian này, bạn trai của Phạm Quỳnh Anh vẫn luôn ở bên chăm sóc và lo lắng cho cô từng chút một. Trong quá trình Phạm Quỳnh Anh sinh nở, bạn trai cũng liên tục hôn lên trán của nữ ca sĩ để động viên cũng như chăm sóc từng chút một khiến ai ai cũng ngưỡng mộ.

Phạm Quỳnh Anh khoe ái nữ thứ 3 kháu khỉnh - Ảnh 2

Trước đó, vào hồi đầu tháng 6/2022, nữ nghệ sĩ xác nhận lên chức mẹ lần 3 sau quãng thời gian bị dính nghi vấn có bầu với bạn trai kém tuổi. Đến ngày 20/7, cô công khai tiểu công chúa cho bạn trai bí mật. Theo cô, bé Zoey chào đời vào ngày 18/7, nặng 3.135 kg.

Đến thời điểm hiện tại, Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa có bất cứ hé lộ nào về người đàn ông mới của cuộc đời mình cũng là bố đứa bé cô đang mang trong mình. Nhiều nguồn tin cho hay đây là một doanh nhân thành đạt và kém tuổi nữ ca sĩ. Cả hai đã hẹn hò một thời gian và xác định mối quan hệ bền vững.

Bạn trai luôn bên cạnh Phạm Quỳnh Anh khi nằm viện sinh con. Ảnh internet
Bạn trai luôn bên cạnh Phạm Quỳnh Anh khi nằm viện sinh con. Ảnh internet

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh có cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn với ông bầu Quang Huy. Chuyện tình đẹp của cặp đôi từng khiến bao người ngưỡng mộ. Cả hai có với nhau 2 cô công chúa đáng yêu. Chính vì vậy khi công khai ly hôn, công chúng không khỏi tiếc nuối cho Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. Dù ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau nuôi dậy hai con. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news