Tin mới

Phạm Quỳnh Anh khoe clip cận cảnh nhan sắc ái nữ thứ 3, diện mạo đáng trầm trồ

Thứ sáu, 30/09/2022, 20:35 (GMT+7)

Sau khi hạ sinh con gái thứ ba, Phạm Quỳnh Anh thoải mái chia sẻ ảnh ái nử trên mạng xã hội nhưng đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ đăng clip.

Mới đây trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip ghi lại cảnh ái nữ thứ 3 được massage chào buổi sáng. Mẹ bỉm 3 con chú thích: "Sáng ngủ dậy một cái… Chúc cô chú một ngày vui vẻ".

Phạm Quỳnh Anh khoe clip cận cảnh nhan sắc ái nữ thứ 3, diện mạo đáng trầm trồ
Phạm Quỳnh Anh khoe clip cận cảnh nhan sắc ái nữ thứ 3, diện mạo đáng trầm trồ

Được biết cô con gái thứ 3 của Phạm Quỳnh Anh với người chồng thứ hai tên Zoey, được sinh vào ngày 18/7/2022 và nặng 3,135kg. Cô bé chính là kết tinh tình yêu của Phạm Quỳnh Anh và bạn trai doanh nhân giấu mặt. Ngày ái nữ  tròn hai tháng tuổi, nữ ca sĩ cũng đã chính thức công khai khuôn mặt dễ thương của con gái, khiến cư dân mạng phải trầm trồ.

Trong đoạn clip hiếm hoi được chia sẻ, thêm một lần nữa dân mạng được dịp chiêm ngưỡng nhan sắc của cô bé Zoey. Có thể thấy bé rất giống mẹ, bụ bẫm và đáng yêu. Cô bé thu hút người xem bởi cặp mắt đen láy, chiếc má bánh bao phúng phính. Không những vậy Zoey còn thừa hưởng nhiều nét ưu tú của bố mẹ. 

Phạm Quỳnh Anh khoe clip cận cảnh nhan sắc ái nữ thứ 3, diện mạo đáng trầm trồ - Ảnh 1
Phạm Quỳnh Anh khoe clip cận cảnh nhan sắc ái nữ thứ 3, diện mạo đáng trầm trồ - Ảnh 2

Phía dưới bình luận, Cộng đồng mạng gửi nhiều lời chúc mừng, khen ngợi sự đáng yêu, dễ thương, xinh xắn của cô bé nhà Phạm Quỳnh Anh. Có người còn bày tỏ: "Nhìn em bé là thấy có năng lượng liền ạ".

Phạm Quỳnh Anh khoe clip cận cảnh nhan sắc ái nữ thứ 3, diện mạo đáng trầm trồ - Ảnh 3
Phạm Quỳnh Anh khoe clip cận cảnh nhan sắc ái nữ thứ 3, diện mạo đáng trầm trồ - Ảnh 4

Bản thân Phạm Quỳnh Anh cho biết khi tiểu công chúa Zoey chào đời, cô đã từng chia sẻ rất xúc động trên trang cá nhân: "18/7/2022, 1 ngày đáng nhớ của ba mẹ, 2 chị và gia đình khi được diện kiến cô gái xinh đẹp Zoey khoẻ mạnh chào đời. Dù không phải là lần đầu tiên trải qua cảm giác này nhưng với mẹ, ngày con sinh ra đời vẫn là một kỉ niệm thật khó quên, vẫn nguyên vẹn sự hồi hộp, lo âu, vẫn vỡ oà khi nghe tiếng con gái khóc lần đầu và người mà mẹ thương bấy lâu nay, người vẫn hay gò cứng bụng mẹ, đạp thẳng chân khiến mẹ có những cú đau điếng, nay đã thật sự ở đây trong vòng tay yêu thương của cả gia đình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news