Tin mới

Phạm Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm sau hôn nhân đổ vỡ

Thứ năm, 31/10/2019, 18:06 (GMT+7)

Sau khi ly hôn với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã thẳng thắn nói về chuyện tình cảm.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và sẽ chính thức phát hành vào ngày 4/11 tới đây. Ca khúc “Xiêu lòng” sẽ đánh dấu sự thay đổi hoàn toàn trong hình ảnh và màu sắc âm nhạc của nữ ca sĩ so với các sản phẩm đã phát hành trong 2 năm qua.

Sau khi ly hôn với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh tích cực hoạt động showbiz hơn. Cô cũng thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ cho biết sẵn sáng chủ động nếu tình yêu đến.

Phạm Quỳnh Anh trẻ trung, cuốn hút trong bộ ảnh mới

"Bây giờ mới thực sự là khoảng thời gian thanh xuân của tôi. Tôi sẵn sàng chủ động nếu tình yêu đến. Nếu gặp một người hợp mắt, tôi sẵn sàng chia sẻ tình cảm của mình trước. Quan điểm sống của phụ nữ thời hiện đại nên như vậy, không nhất định phải là "trâu đi tìm cọc".

Thời đại bây giờ, nam nữ bình đẳng mà. Tôi không thích hình ảnh một người phụ nữ thụ động, nhìn yếu ớt lắm. Hiện tại, phụ nữ là những người năng động, thông minh, làm chủ cuộc đời mình và biết rõ bản thân muốn gì, điều gì mới là phù hợp với mình", nữ ca sĩ chia sẻ về quan điểm tình yêu ở hiện tại.

Phạm Quỳnh Anh tận hưởng cuộc sống độc thân, tự do, thoải mái

Phạm Quỳnh Anh cũng cho biết cuộc sống của cô giờ rất vui vẻ, tự do, thoải mái và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. "Phụ nữ độc thân tuổi 20++ yêu đời phơi phới, chả sợ gì (già cũng không sợ), không mong đợi gì, không cần tìm kiếm, không cần vội vàng, lao đầu vào công việc và gặt hái nhiều thành quả, tự khắc sẽ vui. Tự chủ cuộc đời mình nó thật sự sung sướng lắm, kể cả khi có ai xông tới thì vẫn cứ phải từ từ thì khoai nó mới nhừ được. Người thuộc về mình thì mình có đi đâu ngàn dặm xa xôi người ta vẫn ở đấy", Phạm Quỳnh Anh tâm sự.

Thời gian vừa qua, Phạm Quỳnh Anh và Dương Khắc Linh đã cùng nhau ngồi ghế nóng của chương trình Giọng hát Việt nhí. Sau ly hôn, nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng trở nên xinh đẹp, gợi cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Quỳnh Anh