Tin mới

Phạm Quỳnh Anh tung loạt ảnh trước thềm lâm bồn: Thần thái sang chảnh xứng danh mẹ bầu đẹp nhất showbiz Việt

Thứ sáu, 24/06/2022, 09:55 (GMT+7)

Trước thềm sinh nhóc tỳ thứ 3, bà bầu Phạm Quỳnh Anh khoe sắc vóc nức nở trong bộ ảnh mới nhất.

Sau khoảng thời gian dài giấu kín chuyện sinh nở, Phạm Quỳnh Anh vừa qua đã chính thức xác nhận chuyện mang bầu con thứ ba với bạn trai. Nữ ca sĩ cho biết, đã trải qua đổ vỡ hôn nhân 1 lần nên trong cuộc tình mới cùng tin vui này, Phạm Quỳnh Anh muốn giữ trọn hạnh phúc cho mình, không muốn sự chú ý, gièm pha của cư dân mạng.

Cũng sau khi công khai chuyện đang mang bầu, Phạm Quỳnh Anh cởi mở hơn trong việc chia sẻ khoảnh khắc đời thường của mình. Mới đây nhất, nữ ca sĩ còn khiến bao người trầm trồ khi tung ra loạt ảnh mẹ bầu sang chảnh.

Phạm Quỳnh Anh tung ảnh bầu 'vượt mặt'. Ảnh: FBNV
Phạm Quỳnh Anh tung ảnh bầu 'vượt mặt'. Ảnh: FBNV

Cùng với khoảnh khắc này, vợ cũ Quang Huy bày tỏ cảm xúc hạnh phúc, bất ngờ của mình về món quà "trời cho". Đồng thời, cô cũng cảm ơn tới tất cả mọi người đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến niềm vui này của cô:

"Mỗi chúng ta đều có một cuộc đời đáng để trân trọng. Không nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục bước vào hành trình thiêng liêng này một lần nữa, nhất là ở lứa tuổi này, mọi thứ về sức khỏe có vẻ khó khăn hơn nhiều nhưng tất cả đều do ông Trời sắp đặt và mình hạnh phúc đón nhận. Em bé sẽ được sống trong sự thương yêu của gia đình và tất cả mọi người nhé...", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Phạm Quỳnh Anh cực sang chảnh, chứng minh đây là mẹ bầu đẹp nhất Vbiz. Ảnh: Internet
Phạm Quỳnh Anh cực sang chảnh, chứng minh đây là mẹ bầu đẹp nhất Vbiz. Ảnh: Internet

Trong loạt hình này, Phạm Quỳnh Anh rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, đằm thắm thường ngày, khoác lên mình chiếc áo quây lông vũ đen nhánh khoe bụng bầu "vượt mặt". Phụ kiện đen huyền bí cùng biểu cảm gương mặt sang chảnh khiến Phạm Quỳnh Anh trở thành Bà bầu đầy thần thái và không kém phần quyến rũ.

Khoảnh khắc này của Phạm Quỳnh Anh một lần nữa cũng làm dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ đã lâm bồn. Trước đó, tấm thiệp chúc mừng thai kỳ của Phạm Quỳnh Anh với nội dung khiến "Dear chị Phạm Quỳnh Anh. A baby is precious gift, congratulation on your pregnancy"  (Dịch: Em bé là một món quà quý giá, chúc mừng thai kỳ của chị) khiến nhiều người cho rằng Phạm Quỳnh Anh đã chính thức hạ sinh nhóc tỳ thứ ba.

Nội dung tấm thiệp làm dấy lên nghi vấn Phạm Quỳnh Anh đã lâm bồn. Ảnh:Internet
Nội dung tấm thiệp làm dấy lên nghi vấn Phạm Quỳnh Anh đã lâm bồn. Ảnh:Internet

Mặc dù đây chỉ là dự đoán một phía từ phía CĐM nhưng điều này cũng khá trùng hợp bởi trước đó theo nguồn tin của nhiều bạn bè cho biết nữ ca sĩ dự sinh vào tháng 6 và giới tính của bé là con gái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Quỳnh Anh