Tin mới

Hậu ồn ào bị 'phong sát', Cảnh Điềm lại đột ngột 'nên duyên' với chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh

Thứ năm, 23/06/2022, 21:37 (GMT+7)

Tưởng chừng sẽ phải im hơi lặng tiếng trong một thời gian nhưng Cảnh Điềm đã chứng minh quyền lực trong giới giải trí khi ra mắt dự án phim mới kết hợp với Phùng Thiệu Phong.

Mới đây, trong đại hội chiêu thương của Tencent, bộ phim "Chước Chước Phong Lưu" đã chính thức công bố dàn diễn viên chính nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Điều bất ngờ là trong lần này, diễn viên chính là Cảnh Điềm nên duyên với chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong. Dự án phim này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả.

Ngoài dàn diễn viên quen mặt thì bộ phim "Chước chước phong lưu" còn được đánh giá cao về nguyên tác cùng đội ngũ sản xuất phim khá chất lượng với đạo diễn Ôn Đức Quang (Diên Hi Công Lược, Cẩm Tâm Tựa Ngọc), biên kịch Uông Hồng (Tư Đằng)…

Cảnh Điềm lại đột ngột 'nên duyên' với chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh
Cảnh Điềm lại đột ngột 'nên duyên' với chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh

Việc Cảnh Điềm nhận phim mới đã chứng tỏ được quyền lực cực lớn của nữ diễn viên ở làng giải trí Hoa ngữ. Bởi cách đây không lâu, "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm bị phạt hơn 7,2 triệu NDT (khoảng 25 tỷ đồng) vì quảng cáo một sản phẩm kém chất lượng.

Điều đáng nói là sau khi dính "phốt" này, Cảnh Điềm đã bị ảnh hưởng đến danh tiếng một cách nặng nề thậm chí có thông tin nữ diễn viên "Tư Đằng" còn phải dừng mọi hoạt động một thời gian. Cảnh Điềm là một trong những ngôi sao hạng A bị phạt hành chính và có thể không được nhận bất kỳ quảng cáo nào trong vòng 3 tháng. Thế nhưng, việc Cảnh Điềm nhận phim mới đã chứng minh "thế lực" của cô nàng không phải điều bình thường.

Hậu ồn ào bị 'phong sát', Cảnh Điềm lại đột ngột 'nên duyên' với chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1

Dù so với bê bối của trốn thuế của Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng, Đặng Luân, lỗi của Cảnh Điềm nhẹ hơn nhiều nhưng việc nhanh chóng được ưu ái trong sự nghiệp của người đẹp gốc Bắc Kinh như thế này cũng có thể thấy được quyền lực của cô trong giới giải trí không thể khinh thường.

Cảnh Điềm được biết đến với danh xưng "Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh". Nhan sắc của cô từng được ví là sánh ngang "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Đặc biệt khí chất sang trọng toát ra từ trong xương cốt khiến Cảnh Điềm được nhiều nhãn hàng và nhà sản xuất ưu ái. Mới vào nghề, Cảnh Điềm đã từng được sánh vai bên các Ảnh đế bậc nhất Cbiz nhưng đến nay diễn xuất của cô vẫn không được đánh giá cao.

Hậu ồn ào bị 'phong sát', Cảnh Điềm lại đột ngột 'nên duyên' với chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 2

Ngoài vẻ đẹp nức tiếng thì Cảnh Điềm còn bị gọi là "bình hoa di động" hay "thuốc độc phòng vé" của làng điện ảnh Hoa ngữ. Dù diễn xuất bị chê bai nhưng nghịch lý là Cảnh Điềm vẫn luôn nhận kịch bản đều tay từ dự án điện ảnh bom tấn của Trung Quốc đến Hollywood.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news