Tin mới

'Phản bội' Vũ Khắc Tiệp, mỹ nhân Sóc Trăng một bước đổi đời khiến Ngọc Trinh chỉ biết ước

Thứ hai, 16/11/2020, 14:27 (GMT+7)

Không muốn Vũ Khắc Tiệp o bế để nối nghiệp Ngọc Trinh, mỹ nhân Sóc Trăng Kỳ Hân đã có quyết định "phản bội", giúp cô thay đổi cả đổi đời.

Trong dàn "gà cưng" được Vũ Khắc Tiệp o bế, chăm chút để lấn sân showbiz, ngoài Ngọc Trinh còn phải kể đến mỹ nhân đến từ Sóc Trăng Kỳ Hân - bà xã hiện tại của cầu thủ Mạc Hồng Quân.

Kỳ Hân cùng với Ngọc Trinh... là những chân dài đình đám trưởng thành từ một tay Vũ Khắc Tiệp (ảnh internet)

So với đàn chị nổi danh "nữ hoàng nội y", là cái tên có độ phủ sóng khắp showbiz suốt cả thập kỷ như Ngọc Trinh, Kỳ Hân chỉ là một chấm nhỏ mờ nhạt dù cũng đạt được không ít thành tích vang dội cả trong và ngoài nước.

>> Xem thêm: Ngoài Hồ Văn Cường, Phi Nhung còn nở mày nở mặt bởi loạt con nuôi 'tài sắc vẹn toàn' này

Mỹ nhân Sóc Trăng từng được kỳ Vọng "lật đổ" Ngọc Trinh (ảnh internet)

Tuy nhiên, giữa thời điểm được kỳ vọng là "bản sao" của Ngọc Trinh, Kỳ Hân lại có quyết định "phản bội" Vũ Khắc Tiệp để theo chồng bỏ cuộc chơi, vứt bỏ tất cả những danh vọng "ông bầu" dày công tạo dựng. Thời điểm ấy, nhiều người tỏ ra tiếc nuối, thậm chí chỉ trích.

Gia đình nhỏ của Kỳ Hân

Người đẹp được chồng cung phụng hết mực (ảnh internet)

Bẵng đi một thời gian, sau 4 năm về chung một nhà với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã chứng minh điều mình quyết đánh đổi là hoàn toàn xứng đáng. 26 tuổi, mỹ nhân Sóc Trăng là mẹ 2 con, được chồng hết lòng cung phụng chăm sóc.

>> Xem thêm: Không muốn thua kém Ngân 98, Ngọc Trinh tự mình khoe clip 'giường chiếu' qua gương phản cảm

Mới đây, cầu thủ Việt Kiều còn bị vợ tung clip trổ tài sấy tóc, giúp thư giãn khi đang cận kề ngày sinh bé thứ hai. Mặc dù còn khá lóng ngóng trong động tác nhưng có thể thấy ánh mắt của Kỳ Hân hạnh phúc vô bờ khi được chồng chăm sóc từng li từng tí.

>> Xem thêm: 'Nữ hoàng dao kéo' Phi Thanh Vân khiến dân tình 'phát hoảng' khi lộ ảnh sau 21 lần chỉnh sửa

Chỉ bằng ấy hình ảnh thôi cũng có thể thấy "gà cưng" một thời của Vũ Khắc Tiệp quá may mắn. Bởi nếu so sánh với Ngọc Trinh, có thể nữ người mẫu không giàu có, nổi tiếng bằng đàn chị nhưng bên cạnh Kỳ Hân có một gia đình hạnh phúc mà có lẽ hiện tại Ngọc Trinh chỉ biết ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news