Tin mới

Phan Hiển tận tình chăm sóc con trai mới sinh

Thứ tư, 29/07/2015, 11:51 (GMT+7)

Dancer Phan Hiển khiến nhiều fan ngưỡng mộ khi chia sẻ hình ảnh anh tận tình chăm sóc con trong đêm khuya.

Mới đây, Dancer Phan Hiển khiến nhiều fan ngưỡng mộ khi chia sẻ hình ảnh anh tận tình chăm sóc con trong đêm khuya.

 Ngày 17/7, con trai Khánh Thi – Phan Hiển cất tiếng khóc chào đời. Thời gian Khánh Thi “vượt cạn”, bạn trai Phan Hiển và mẹ đẻ cô luôn túc trực trong bệnh viện. Trừ những lúc phải đi mua đồ ăn, Phan Hiển không rời mẹ con Khánh Thi nửa bước. Thậm chí, ông bố trẻ còn thức trắng đêm để trông nom bạn gái và con trai. 

Phan Hiển tận tình chăm sóc mẹ con Khánh Thi.

Mới đây, Phan Hiển vừa khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ hình ảnh anh tận tình chăm sóc con trong đêm khuya.

Phan Hiển chia sẻ hình ảnh chăm sóc em bé mới sinh với dòng trạng thái "Về sớm hay về muộn cũng phải làm công việc này".

Trên trang cá nhân, Khánh Thi đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình và con trai kèm dòng chú thích: "Kubi về nhà bú sữa mẹ rồi ngủ khì khì! Love my son!". Nữ hoàng dancesport cũng ngầm chia sẻ cô đã được xuất viện về nhà sau mấy ngày nằm viện sinh con. Theo đó, Khánh Thi còn khoe khéo hình ảnh con trai dễ thương. Có thể thấy, con trai Khánh Thi khá ngoan và thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Khánh Thi xuất viện và "khoe" con trai mới sinh,

Đông đảo người hâm mộ dành cho cô nhiều lời ngợi khen và chúc mừng kiện tướng dancesport đã hạ sinh "hoàng tử" bé bỏng, mẹ tròn con vuông sau khi trải qua bao nhiêu sóng gió.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news