Tin mới

Phan Kim Oanh 'đáp trả' khi bị đồn mua giải Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế 2022

Thứ hai, 21/11/2022, 14:13 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Phan Kim Oanh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và đưa ra những ý kiến.

Vượt qua hàng chục người đẹp đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới, người đẹp Phan Kim Oanh - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất. Hậu cuộc thi, ngoài những lời khen ngợi và chúc mừng thì cũng có những ý kiến tranh cãi xoay quanh thành tích của nữ diễn viên Về nhà đi con. 

Đáng chú ý, cũng có một số người cho rằng, cô đã mua giải thưởng này. Liên quan đến việc này, người đẹp 8X đã có màn "đáp trả" cực khéo đối với anti-fan về những lời đồn không hay về mình. 

Phan Kim Oanh 'đáp trả' khi bị đồn là mua giải Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế 2022 (Ảnh: FBNV)
Phan Kim Oanh 'đáp trả' khi bị đồn là mua giải hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế 2022 (Ảnh: FBNV)

Theo đó, trong 1 bài viết của 1 nhóm cộng đồng thường xuyên cập nhật những thông tin liên quan đến Hoa hậu, nhiều người đã để lại những bình luận khó nghe đối với đại diện Việt Nam tại Mrs Grand International 2022. 

Chẳng hạn như: “Khai đi chị chi hết bao nhiêu tiền”, “Sao giờ đăng quang Hoa hậu dễ quá”, “Truyền thông cả đống tiền thì nghĩ sao cái giải ao làng này không mua được”,... 

Động thái 'đáp trả' của Phan Kim Oanh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Động thái "đáp trả" của Phan Kim Oanh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Với những câu hỏi chẳng mấy hay ho, tân Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế 2022 đã "đáp trả". Cô thẳng thắn bày tỏ: “Bạn hãy làm ra thật nhiều tiền. Sau đó mang tiền đó ra các cuộc thi quốc tế mua xem họ bán cho bạn giải không. Mong bạn kiếm thật nhiều tiền nhé”.

Động thái trên của Hoa hậu Phan Kim Oanh khiến nhiều người chú ý. 

Phan Kim Oanh sau khi trở về nước tích cực hoạt động từ thiện (Ảnh: FBNV)
Phan Kim Oanh sau khi trở về nước tích cực hoạt động Từ thiện (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy rằng, trong top 40 thí dự thi đấu trường nhan sắc lớn dành cho Quý bà này, Phan Kim Oanh được nhận xét là ứng cử viên sáng giá ngay từ đầu nhập cuộc. Song, cô không nhận được sự quan tâm, dõi theo của khán giả quê nhà. Thậm chí, ngày lên đường "đem chuông đi đánh xứ người" chỉ có số ít bạn bè, người thân đến động viên. 

Dẫu vậy, cô vẫn giữ được tinh thần lạc quan, thi đầu tốt với sự chuẩn bị kỹ càng từ kỹ năng trình diễn, trang phục, make up,... Và hậu đăng quang, khi trở về nước, cô được nhiều người hâm mộ nước nhà đến ủng hộ, chúc mừng. 

Hoa hậu Phan Kim Oanh trở về nước sau khi đăng quang (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Phan Kim Oanh trở về nước sau khi đăng quang (Ảnh: FBNV)

Phan Kim Oanh được biết đến trong vai trò doanh nhân, diễn viên và giờ đây là Hoa hậu. Cô ghi dấu ấn với các vai diễn nhỏ trong các bộ phim hài Tết và truyền hình. Vai diễn ấn tượng nhất là trong phim Về nhà đi con. 

Người đẹp gốc Hải Phòng được nhận xét có ngoại hình cân đối với nhan sắc dịu dàng, đằm thắm. Tiết lộ về lý do tham dự cuộc thi sắc đẹp ở tuổi 34, cô cho biết, lúc trẻ chưa có đủ điều kiện tài chính và thời gian để làm đẹp, trau chuốt cho bản thân.

Ở thời điểm hiện tại, công việc kinh doanh đã ổn định và thuận lợi nên cô quyết định thử sức, vượt quá giới hạn của chính mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news