Tin mới

1 người thân tiết lộ Hoa hậu Đỗ Thị Hà không thích trở thành ca sĩ

Thứ bảy, 19/11/2022, 18:46 (GMT+7)

Những tiết lộ của ca sĩ Phúc Anh về Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến nhiều người chú ý và đưa ra những ý kiến.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt MV mới của ca sĩ Phúc Anh. Có thể thấy, đương kim hoa hậu Việt Nam diện bộ váy đỏ nổi bật, nhan sắc rạng rỡ, thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. 

Đáng chú ý tại sự kiện, ca sĩ Phúc Anh - người được biết đến là cô họ Đỗ Thị Hà cũng có những tiết lộ về người cháu yêu quý của mình. Cụ thể, nữ nghệ sĩ cho biết, bản thân cũng từng dành những lời khuyên, động viên đến người đẹp gốc Thanh Hoá, nhất là thời điểm dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Gần 2 năm đăng quang, Đỗ Thị Hà được khen ngợi vô cùng xinh đẹp, duyên dáng (Ảnh: FBNV)
Gần 2 năm đăng quang, Đỗ Thị Hà được khen ngợi vô cùng xinh đẹp, duyên dáng (Ảnh: FBNV)

Đặc biệt, trước câu hỏi về việc bản thân là 1 ca sĩ có định hướng hay giúp đỡ gì cho Đỗ Thị Hà trong việc "lấn sân" sang lĩnh vực Âm nhạc, ca sĩ Phúc Anh đã bày tỏ rằng, bản thân cũng từng hỏi nàng hậu có muốn trở thành ca sĩ hay không? 

Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà đã đưa ra câu trả lời rằng, mình không thích trở thành ca sĩ. Bởi, cô không tự tin với chính giọng hát của mình. 

Tiết lộ trên của ca sĩ Phúc Anh khiến những người xung quanh không khỏi bất ngờ. 

Đỗ Thị Hà chụp ảnh giao lưu cùng ca sĩ Phúc Anh, Hứa Vĩ Văn, Anh Đức tại sự kiện (Ảnh: BTC)
Đỗ Thị Hà chụp ảnh giao lưu cùng ca sĩ Phúc Anh, Hứa Vĩ Văn, Anh Đức tại sự kiện (Ảnh: BTC)

Có thể thấy rằng, nàng hậu xứ Thanh không quá yêu thích hát. Theo dõi trang cá nhân, cô cũng chẳng mấy khi "chiêu đãi" khán giả với những video thể hiện khả năng ca hát của mình. Trước đó, người đẹp từng có màn thể hiện khả năng đánh đàn khi thể hiện ca khúc "Despacito" bằng chiếc đàn T'rưng trong khuôn khổ Miss World 2021.

Những ngày vừa qua, Đỗ Thị Hà bị dính ồn ào liên quan đến việc cho rằng, người đẹp có mâu thuẫn với công ty quản lý và khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu của mình sẽ tách ra hoạt động riêng. Điều này khiến cư dân mạng chú ý. 

Về việc này, người đẹp sinh năm 2001 đã lên tiếng phân trần, do trong thời gian thi Hoa hậu Việt Nam và Miss World 2021 phải bảo lưu một số môn học tại trường. Chính vì vậy, suốt nhiều tháng qua, cô phải tích cực tập trung cho việc học tập tại trường Đại học.

Đỗ Thị Hà được giới thiệu là cháu của ca sĩ Phúc Anh (Ảnh: BTC)
Đỗ Thị Hà được giới thiệu là cháu của ca sĩ Phúc Anh (Ảnh: BTC)

Đó cũng là lý do người đẹp phải tạm gác một số hoạt động giải trí để hoàn thành các môn học, kỳ thi.

​Về phía bà Phạm Kim Dung - Tổng Giám đốc của Công ty quản lý nàng hậu cũng khẳng định không có chuyện thiếu ưu ái đối với Đỗ Hà. Ngoài ra, bà cũng tiết lộ thêm, "đàn em" không ham mê showbiz mà cô thích các hoạt động liên quan đến kinh tế, xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà