Tin mới

Hari Won mặt buồn rười rượi hát bản hit vừa trình làng, Trấn Thành tiết lộ điều đáng chú ý

Thứ hai, 21/11/2022, 11:56 (GMT+7)

Những tiết lộ của MC Trấn Thành về Hari Won trong cuộc sống thường ngày khiến nhiều người bàn tán sôi nổi.

Mới đây, Hari Won vừa đăng tải 1 đoạn clip hát live ca khúc Như anh đã mong chờ phiên bản tiếng Hàn. Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Trước đó, phiên bản tiếng Hàn ca khúc này do vợ Trấn Thành thể hiện đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả khi phù hợp với giai điệu và ngôn ngữ. 

Trong đoạn clip có thể thấy, Hari Won ngồi trên cầu thang cùng gương mặt trầm buồn trông vô cùng tâm trạng. Giọng hát của nữ nghệ sĩ Hàn Quốc này được nhiều lời khen ngợi vì giàu cảm xúc và rất tự nhiên. 

Hari Won - Trấn Thành là cặp vợ chồng đình đám, 'nhất cử nhất động' đều nhận được sự quan tâm đặc biệt (Ảnh: FBNV)
Hari Won - Trấn Thành là cặp vợ chồng đình đám, "nhất cử nhất động" đều nhận được sự quan tâm đặc biệt (Ảnh: FBNV)

Thế nhưng, điều đáng chú ý chính là khoảnh khắc Trấn Thành xuất hiện và có để lại bình luận phía dưới đoạn clip. Cụ thể, nam MC Rap Việt đã không quen với hình tượng này của vợ. Bởi lẽ quá nghiêm túc. 

Điều này phần nào tiết lộ khi cả 2 ở cùng nhau thì tính cách của Hari Won vô cùng hài hước, thậm chí có phần tăng động, không nghiêm túc như trong đoạn clip. Được biết, bình thường cô cũng trông vô cùng hài hước, dễ thương mỗi khi xuất hiện trước giới truyền thông hay trong các gameshow truyền hình. Đó cũng chính là nét riêng của nữ nghệ sĩ. 

Trấn Thành bình luận phía dưới bài đăng của bà xã (Ảnh: Chụp màn hình)
Trấn Thành bình luận phía dưới bài đăng của bà xã (Ảnh: Chụp màn hình)

Thời gian vừa qua, trên MXH xôn xao thông tin cho rằng, Hari Won - Trấn Thành bị lục đục trong chuyện tình cảm, thậm chí có đồn đoán cho rằng họ đã "đường ai nấy đi". Bằng chứng được đưa ra là họ không còn cùng nhau xuất hiện, không đăng ảnh chung hay dành cho nhau những lời ngọt ngào như thuở trước. 

Trước những đồn đoán, phía Trấn Thành cũng đã lên tiếng đính chính. Anh khẳng định chuyện hôn nhân của mình vẫn đang rất hạnh phúc. Còn Hari Won tiết lộ nguyên nhân thời gian qua ít xuất hiện cùng chồng là vì bận rộn lịch trình làm việc riêng. Cô thường xuyên đi về giữa Việt Nam - Hàn Quốc để quay chương trình cũng như kết hợp chữa bệnh liệt nửa mặt. 

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành (Ảnh: FBNV)

Gần đây, cả 2 vừa phát hành sản phẩm Âm nhạc. Họ thường xuyên có những màn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Đây cũng là một cách để khẳng định mối quan hệ đang êm ấm, không như đồn đoán đang lan truyền trên MXH. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành