Tin mới

Phan Mạnh Quỳnh 'đen đủi', đã bị người yêu giận lại gặp phải thử thách này

Thứ năm, 19/03/2020, 16:35 (GMT+7)

Màn đối đáp trên mạng như tấu hài giữa Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy khiến fan vô cùng thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân, Phan Mạnh Quỳnh đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái công khai xin lỗi người yêu, đồng thời năn nỉ, xin phép bạn gái cho anh được kết bạn lại trên Facebook.

Dù chưa biết lý do Khánh Vy giận dỗi là gì nhưng dường như hành động 'nịnh nọt' của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Câu chuyện trở nên thú vị hơn khi bạn gái Khánh Vy không nói không rằng chỉ thả nhẹ bức ảnh với nội dung: 'Cho mình đấm bạn mấy cái được không?'.

Trước hành động của bạn gái, Phan Mạnh Quỳnh mắng yêu Khánh Vy là 'tiện tỳ cố chấp' và đồng ý lời đề nghị của cô: 'Ít bữa nữa, hết thời gian tự cách ly tôi về Nha Trang cho bà đấm mái thoải'.

Phan Mạnh và bạn gái Khánh Vy

Đoạn hội thoại của cặp đôi sẽ dừng ở đây nếu không có thêm sự xuất hiện của diễn viên hài Tiến Luật và Anh Đức. Tiến Luật đã vào góp vui và khuyên Phan Mạnh Quỳnh không nên kết bạn lại để sau này không cần phải hủy. Còn Anh Đức lại cho rằng Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái đang chơi trò trẻ con: 'Lớn rồi mà còn chơi hủy kết bạn à?'.

Được lời như cởi tấm lòng, Phan Mạnh Quỳnh kể lể nỗi thống khổ phải chịu đứng suốt từ tối hôm trước đến chiều hôm sau: "Vâng, chặn facebook em từ 23h đêm qua, 8h sáng nay thấy bỏ chặn. Xong em chặn lại, đến 15h chiều nay em bỏ chặn. 17h hai đứa nói chuyện lại, rồi em gửi lời kết bạn, đến giờ chưa chấp nhận lại đó huynh".

Đáp lại tâm sự của đàn em, Diễn viên Anh Đức cảm thán: "Cả một câu chuyện dài nhiều nút thắt và vẫn chưa được mở nút nhỉ? Kaka. Thôi chết em rồi! Lại còn bị không rõ ràng thế này thì biết bao giờ mới được chấp nhận kết bạn lại đây!".

Lại nói về Khánh Vy, những ngày qua cô nàng đọc được trên mạng câu chuyện về Á hậu Mâu Thủy chia tay bạn trai sau nhiều năm gắn bó chỉ vì anh không biết size giày bèn dùng thử thách này để thăm dò sự quan tâm của bạn trai cũng là thử thách hàn gắn tình cảm.

Phan Mạnh Quỳnh đã vô cùng tự tin trả lời 36 nhưng sau đó vội đổi lại thành 37. Tuy nhiên, sự lúng túng của Phan Mạnh Quỳnh đã khiến cho bạn gái anh không hài lòng chút nào. Với tình hình này thì chuyện được chấp nhận kết bạn của Phan Mạnh Quỳnh e rằng vẫn còn nan giải lắm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news