Tin mới

Biểu cảm lạ của Phan Mạnh Quỳnh khi được Mỹ Tâm hôn

Thứ ba, 28/01/2020, 19:11 (GMT+7)

Hình ảnh Mỹ Tâm hôn Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, hình ảnh Mỹ Tâm hôn Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ xuất hiện thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là biểu cảm Phan Mạnh Quỳnh. Có thể đây là hành động vui đùa của "họa mi tóc nâu" khi cùng tụ tập với nhóm bạn bè.

Biểu cảm lạ lùng của Phan Mạnh Quỳnh khi Mỹ Tâm hôn. Ảnh internet

Được biết, Phan Mạnh Quỳnh và Mỹ Tâm là những người đồng nghiệp thân thiết. Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ, do anh thích chất giọng của Mỹ Tâm nên đã lựa chọn hợp tác cùng nhau trong một số sản phẩm âm nhạc.

Có thể nói, bức hình này xuất hiện đã khiến không ít người réo tên Đàm Vĩnh Hưng. Bởi trước giờ người hâm mộ thấy Đàm Vĩnh Hưng trao gửi nụ hôn đến Mỹ Tâm chứ chưa thấy sự chủ động của giọng ca gốc Đà Nẵng.

Đàm Vĩnh Hưng từng chủ động hôn Mỹ Tâm trên sân khấu. Ảnh internet

"Ông hoàng nhạc Việt" cùng với Mỹ Tâm là những người bạn vô cùng thân thiết với nhau. Theo lời chia sẻ của Vũ Hà thì Đàm Vĩnh Hưng luôn dành cho Mỹ Tâm những tình cảm đặc biệt nhưng vì nhiều lý do đã khiến họ không thể đến được với nhau.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên được người hâm "đẩy thuyền".

Dù vậy, đến thời điểm này, Đàm Vĩnh Hưng vẫn thừa nhận anh chỉ yêu thương một mình Mỹ Tâm. Trước những người yêu tin đồn của Mỹ Tâm, giọng ca Vợ tương lai khẳng định dù Mỹ Tâm có chọn ai thì anh vẫn yêu cô và tôn trọng quyết định của nữ ca sĩ. Dù vậy nhưng người hâm mộ vẫn thường xuyên "đẩy thuyền" cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news