Tin mới

Cận cảnh không gian sống mới của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy

Thứ ba, 21/11/2023, 15:46 (GMT+7)

Ngôi nhà mới của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh gồm 3 tầng và 1 tum tại Nha Trang (Khánh Hòa)

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Khánh Vy - Phan Mạnh Quỳnh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã giọng ca Yêu nhau nửa ngày vừa đăng tải loạt ảnh mới tại ngôi nhà mới ở Nha Trang đang trong giai đoạn hoàn thiện. 

Mặt ngoài của căn nhà vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy. Ảnh: FBNV
Mặt ngoài của căn nhà vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy. Ảnh: FBNV

Theo đó, vợ nam nhạc sĩ hào hứng chia sẻ: "Hồi trước lỡ mồm nói: 'Chồng chỉ việc kiếm tiền, tổ ấm để em lo' thành ra một mình lo thật luôn má ơi. Sau bao ngày tháng chọn từng viên gạch tới cái cây, từng ngóc ngách trong căn nhà, cuối cùng cũng đã hoàn thiện 95% rồi. 5% còn lại là mời được gia đình 2 bên và bạn bè về chơi là trọn vẹn".

Cận cảnh không gian sống mới của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy - Ảnh 1
 
Cận cảnh không gian sống mới của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy - Ảnh 2
 
Một số góc trong nhà được vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh hé lộ. Ảnh: FBNV
Một số góc trong nhà được vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh hé lộ. Ảnh: FBNV

Mặc dù chỉ hé lộ một góc nhỏ trong không gian sống mới, song qua bài đăng này, khán giả có thể đoán được căn nhà trông vô cùng rộng rãi, được trang trí theo phong cách hiện đại và nội thất tiện nghi. Cơ ngơi này được cho là có trang bị đến 4 máy lọc không khí để không gian sống trở nên trong lành. 

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh trong 1 lần đi dự sự kiện. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh trong 1 lần đi dự sự kiện. Ảnh: FBNV

Được biết, căn nhà này gồm 3 tầng và 1 sân thượng, nằm ở Nha Trang - quê nhà của Khánh Vy. Trước khi cơ ngơi mới được hoàn thiện, Phan Mạnh Quỳnh đã chuyển về sống trong một căn hộ tại Nha Trang để tiện chăm sóc vợ và con gái đầu lòng, có tên thân mật là Ốc.

Hồi đầu tháng 5/2023, bà xã Phạn Mạnh Quỳnh từng cho hay, căn hộ cũ có diện tích nhỏ. Khi gia đình đã có thêm em bé và 2 bà hỗ trợ chăm cháu nên vợ chồng cô quyết định chuyển đến nhà dưới mặt đất để tiện cho việc sinh hoạt.

Trước khi kết hôn, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh từng mua căn hộ khoảng 2 tỷ đồng.

Phan Mạnh Quỳnh luôn yêu thương, cưng chiều bà xã. Ảnh: FBNV
Phan Mạnh Quỳnh luôn yêu thương, cưng chiều bà xã. Ảnh: FBNV

Kể từ khi lập gia đình, không ít lần Phan Mạnh Quỳnh và bà xã khiến khán giả chú ý bởi mức độ hài hước, hạnh phúc của cả hai trên mạng xã hội. Bà xã Phan Mạnh Quỳnh có duyên với kinh doanh, bán hàng rất chạy. Với sự nỗ lực, cố gắng vợ chồng nam ca sĩ sở hữu trong tay khối tài sản khiến nhiều người phải trầm trồ và ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news