Tin mới

Video: Phan Mạnh Quỳnh gặp sự cố trên sân khấu, biểu cảm lập tức trở thành màn 'tấu hài' cho CĐM

Thứ bảy, 06/05/2023, 12:11 (GMT+7)

Khoảnh khắc của Phan Mạnh Quỳnh với biểu cảm hài hước khi gặp sự cố trên sân khấu âm nhạc khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Mới đây, Phan Mạnh Quỳnh đã có một đêm diễn đầy cảm xúc tại Tam Đảo. Tuy nhiên, sân khấu ngoài trời của Phan Mạnh Quỳnh lại không nhận được sự ủng hộ của thời tiết khi mưa liên tục kéo đến. Mưa gió quá to cũng khiến cho việc thể hiện các ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh trở nên khó khăn hơn, thế nhưng anh vẫn vô cùng xúc động khi khán giả vẫn chú ý, kiên nhẫn thưởng thức phần trình diễn của mình.

Bước ra sân khấu với chiếc ô cầm trên tay, Phan Mạnh Quỳnh xúc động: "Wow, trong Không khí lạnh lẽo của ngày hôm nay thì Quỳnh rất vui khi mọi người vẫn nán lại đến giờ phút này ạ". Tuy nhiên sự cố bất ngờ ập đến, chưa nói hết câu, chiếc ô trên tay nam ca sĩ đã bị gió thổi mạnh đến mức bị hỏng. Ngay sau đó, nam ca sĩ không khỏi bất ngờ và để lộ luôn biểu cảm bất lực khiến khán giả không khỏi thích thú. 

Ngay sau đó, nam ca sĩ cũng ra hiệu bắt đầu màn trình diễn của mình, sẵn sàng đội mưa và thể hiện hết mình những bản hit gửi đến khán giả và người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news