Tin mới

Phan Mạnh Quỳnh gây náo loạn "Sing My Song" với hit mới

Thứ hai, 12/12/2016, 08:48 (GMT+7)

Phan Mạnh Quỳnh khiến cho bốn giám khảo và khán giả trường quay náo loạn, đứng ngồi không yên với hit mới tại "Sing my song".

Phan Mạnh Quỳnh khiến cho bốn giám khảo và khán giả trường quay náo loạn, đứng ngồi không yên với hit mới tại "Sing my song".

[mecloud]qHPMzH35yp[/mecloud]

Xuất hiện trong tập 4 "Sing my song" với vai trò thí sinh, Phan Mạnh Quỳnh ngay lập tức nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ khán giả. Anh mang đến ca khúc "Con tim tan vỡ".

Với phong cách âm nhạc đặc biệt, cách xử lý ca từ, Phan Mạnh Quỳnh đã khiến cả trường quay náo loạn và chinh phục được 3 HLV là Đức Trí, Nguyễn Hải Phong và Giáng Son.

Phan Mạnh Quỳnh tự tin trên sân khấu. Ảnh internet

Kết thúc phần trình diễn, Nguyễn Hải Phong vì quá phấn khích trước bài hát liền yêu cầu Phan Mạnh Quỳnh thể hiện lại với tiết tấu funky và nam ca sĩ đã không làm HLV thất vọng.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong dành nhiều lời khen ngợi cho giọng ca "Vợ người ta": "Cách triển khai bài, cấu trúc, phân tầng cao độ giai điệu rất khoa học. Em có thế mạnh, tư duy tốt về mặt tạo giai điệu. Anh thấy em rất là nhanh, đó là lý do hợp lý để em về với đội của anh".

Đức Trí cũng không chịu thua Nguyễn Hải Phong, anh chia sẻ: "Thật ra không phải những điều đó chỉ một mình anh Phong thấy được, tôi cũng thấy nhưng tôi định nói sau, chia sẻ riêng với bạn. Nếu bạn về với tôi, tôi sẽ giúp những ca khúc của bạn bớt 'tan vỡ' những vẫn hit như thường". Sau một hồi phân vân, Phan Mạnh Quỳnh quyết định về với đội của Nguyễn Hải Phong.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news