Tin mới

Phan Như Thảo chia sẻ hậu trường "bí mật" sau đám cưới với đại gia Đức An

Thứ hai, 07/12/2015, 11:28 (GMT+7)

Sau đám cưới ồn ào với đại gia Đức An, Phan Như Thảo lần đầu chia sẻ hậu trường "bí mật" của hai vợ chồng.

Sau đám cưới ồn ào với đại gia Đức An, Phan Như Thảo lần đầu chia sẻ hậu trường "bí mật" của hai vợ chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đã chia sẻ những hình ảnh hậu trường ngọt ngào sau đám cưới với đại gia Đức An. Cô cũng không quên dành cho ông xã những lời ngọt ngào nhất:

"Cám ơn cuộc đời này đã cho em được gặp anh. Cái gì anh cũng tự tay lựa, tự tay mua, từ cái khăn, cái ly đến đôi đũa. Khăn trải bàn rồi trang trí tiệc anh cũng muốn tự tay làm cho em. Cám ơn chồng đã cho em một buổi tiệc thật đẹp, thật hoàn hảo. Anh đã chịu khó đi lựa áo dài cho vợ và dẫn em đi thử với nới ra cả chục lần. Cám ơn hoài mà vẫn không thấy đủ thôi để em yêu anh thật nhiều để bù".

Hinh ảnh ngộ nghĩnh xuất hiện nhiều trong lễ đính hôn của Phan Như Thảo - Đức An. Ảnh internet

Đại gia Đức An tự tay chuẩn bị khăn trải bàn. Ảnh internet

Những hình ảnh trên được Phan Như Thảo chụp lại khi đại gia Đức An tự tay chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới như khăn trải bàn, giấy ăn, áo dài... Các đồ vật trong lễ đính hôn của Phan Như Thảo đều được đại gia chuẩn bịmột cách tỉ mỉ.

Có thể thấy, Phan Như Thảo và đại gia Đức An đang có những ngày tháng hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau mặc cho dư luận đánh giá. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với đại gia Đức An, Phan Như Thảo bị dư luận chỉ trích cho rằng cô vì tiền mà lấy vị đại gia này.

Vợ chồng Phan Như Thảo thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc. Ảnh internet

 

Tuy nhiên, Nguyễn Đức An khẳng định tình yêu giữa anh và Như Thảo hoàn toàn là chân thật. Dường như để minh chứng cho điều này, cặp đôi liên tục tung hứng trên mạng xã hội cũng như chia sẻ những đoạn tin nhắn ngọt ngào, lãng mạn mà cả hai dành cho nhau. 

Trước khi kết hôn với Phan Như Thảo, đại gia Đức An từng có vụ ly hôn ồn ào với siêu mẫu Ngọc Thúy.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news