Tin mới

Phan Như Thảo mang bầu sau lễ đính hôn với đại gia Đức An?

Thứ năm, 12/11/2015, 08:50 (GMT+7)

Sau lễ đính hôn với doanh nhân Đức An ít ngày, Phan Như Thảo hạnh phúc khoe trên trang cá nhân: "Nghe nói ăn nhiều khoai mỡ sẽ sinh đôi á! Bị ép ăn riết rồi sắp biến thành củ khoai luôn à! Hy sinh đời mẹ cũng cố đời con, cố lên cố lên".

Sau lễ đính hôn với doanh nhân Đức An ít ngày, Phan Như Thảo hạnh phúc tiết lộ thông tin cô đang mang thai trên trang cá nhân: "Nghe nói ăn nhiều khoai mỡ sẽ sinh đôi á! Bị ép ăn riết rồi sắp biến thành củ khoai luôn à! Hy sinh đời mẹ cũng cố đời con, cố lên cố lên".

Ngày 6/11, người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo đã làm lễ đính hôn với đại gia Đức An - Chồng cũ cựu mẫu Ngọc Thúy. Lễ đính hôn của cả hai diễn ra khá bí mật, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết, không có sự tham gia của truyền thông. Sau những ồn ào dư luận dư luận, mới đây, trên trang cá nhân của Phan Như Thảo tiết lộ thông tin cô đang mang thai.

Phan Như Thảo hạnh phúc khoe trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Như Thảo viết trên trang cá nhân: "Nghe nói ăn nhiều khoai mỡ sẽ sinh đôi á! Bị ép ăn riết rồi sắp biến thành củ khoai luôn à! Hy sinh đời mẹ cũng cố đời con, cố lên cố lên".

Ngay sau những dòng chia sẻ của Như Thảo, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới cô: "Thấy bạn béo béo,biết ngay là bầu bì"; "Chúc mừng chị đã có baby nha"; Cố gắng cho em bé Thảo nhé".

Bạn bè và fan gửi lời chúc mừng tới Như Thảo. Ảnh: FBNV

Phan Như Thảo làm lễ đính hôn cùng đại gia Đức An - một người khá nổi tiếng về "tình trường" với các chân dài. Tuy nhiên, Phan Như Thảo không mấy quan tâm đến quá khứ của chồng. Cô hạnh phúc cho biết, phải yêu thì cô mới đi đến kết hôn. Chuyện Đức An và vợ cũ, Phan Như Thảo khẳng định cô không biết bởi nó xảy ra đã khá lâu, giờ cô chỉ biết chồng mình là một người thành đạt và điềm đạm. Trên trang cá nhân, Như Thảo cũng thường xuyên chia sẻ hạnh phúc bên chồng.

Như Thảo hạnh phúc trong lễ đính hôn. Ảnh: Hoàng Phúc Lê

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news