Tin mới

Phan Như Thảo đính hôn cùng chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy

Thứ bảy, 07/11/2015, 13:07 (GMT+7)

Người mẫu Phan Như Thảo đã tổ chức lễ đính hôn bí mật cùng doanh nhân Nguyễn Đức An - chồng cũ người mẫu Ngọc Thúy với số lượng khách mời rất hạn chế.

Người mẫu Phan Như Thảo đã tổ chức lễ đính hôn bí mật cùng doanh nhân Nguyễn Đức An - chồng cũ người mẫu Ngọc Thúy với số lượng khách mời rất hạn chế.

Hôm qua 6/11, người mẫu Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An đã tổ chức lễ ăn hỏi dưới sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. Cả hai giữ kín mọi thông tin, hình ảnh trong ngày vui của mình.

Tuy nhiên, khi siêu mẫu Ngọc Thạch chia sẻ một số hình ảnh cô mặc áo dài trắng bên bạn bè và sau đó Phan Như Thảo cũng cập nhật trên trang cá nhân những chậu hoa thạch thảo - trùng với không gian trang trí tràn ngập hoa thạch thảo mà Ngọc Thạch đăng tải trước đó, thì người hâm mộ mới biết Phan Như Thảo đính hôn.

Phan Như Thảo chia sẻ ảnh bìa ngập tràn hoa Thạch Thảo. Ảnh: FBNV

 
 

Hình ảnh ngập tràn hoa thạch thảo trắng được Ngọc Thạch chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FB Ngọc Thạch

Ngọc Thạch là một người bạn rất thân của Phan Như Thảo, cô bay từ Hà Nội vào TP.HCM để chúc mừng cho bạn. Ảnh: FB Ngọc Thạch

Bữa tiệc rất hạn chế số người tham dự, chủ yếu là những bạn bè rất thân thiết. Ảnh: FB Ngọc Thạch

Trước đó, siêu mẫu Ngọc Thúy là vợ cũ của doanh nhân Đức An viết status ẩn ý kèm theo bức ảnh về chiếc ô tô xuất hiện trong chùm ảnh Ngọc Thạch khoe trên Facebook. "Chài ai. Lấy xe của vợ cũ (còn đứng tên đàng hoàng), lại là tài sản còn đang tranh chấp để làm xe rước cô dâu thứ tư trong đời. Xin đừng nói tại sao nha, trâu già khoái gặm cỏ non vùng tận cùng đất nước. Đừng nói mượn luôn ba mẹ vợ cũ làm chủ hôn nha. Chết liền à!".

Dòng chia sẻ của Ngọc Thúy "tố" chồng cũ dùng tài sản đang tranh chấp để làm xe hoa trong ngày tái hôn. Ảnh: FBNV

Mặc dù đã xóa dòng tâm sự này ít phút sau đó, nhưng nhiều người đều đoán biết Phan Như Thảo đã đính hôn với chồng cũ của Ngọc Thuý.

Cuộc ly hôn nhuốm màu kim tiền năm 2008 của siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Nguyễn Đức An với số tài sản tranh chấp 288 tỷ đồng chưa bao giờ là đề tài hết "hot" của dư luận. Ngọc Thúy và doanh nhân Nguyễn Đức Anh có với nhau hai con gái.

Doanh nhân Nguyễn Đức An và Ngọc Thúy thuở còn hạnh phúc. Ảnh: internet

Sau khi ly hôn, cả hai con đều sống cùng với Ngọc Thúy bên Mỹ cùng chồng mới của cô là một luật sư. Trước khi đến với Phan Như Thảo, chồng cũ Ngọc Thúy từng bị nghi hẹn hò với hoa hậu Thùy Dung.

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu năm 18 tuổi khi lên Sài Gòn học đại học. Như Thảo đạt danh hiệu top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu Người mẫu triển vọng 2008. Ngoài nghề người mẫu, cô tham gia nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh.
Phan Như Thảo được đánh giá là một chân dài ít scandal và có học thức. Ảnh: internet

 Như Thảo được đánh giá là mỹ nhân ít scandal, có học thức của showbiz Việt. Trước khi đến với doanh nhân Đức An, Phan Như Thảo còn có một mối tình với đại gia ngành rượu.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news