Tin mới

Phan Như Thảo ngầm mắng Ngọc Thúy "điên loạn, cắn xé" quanh vụ lùm xùm với đại gia Đức An

Thứ năm, 15/06/2017, 12:17 (GMT+7)

Chuyện tranh chấp tài sản giữa cựu siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ là đại gia Đức An vẫn chưa đến hồi kết khi người trong cuộc vẫn tiếp tục lên tiếng đấu tố lẫn nhau.

Chuyện tranh chấp tài sản giữa cựu siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ là đại gia Đức An vẫn chưa đến hồi kết khi người trong cuộc vẫn tiếp tục lên tiếng đấu tố lẫn nhau.

Cuộc hôn nhân nhuốm màu kim tiền của đại gia Việt Kiều Nguyễn Đức An và cựu siêu mẫu Ngọc Thúy từng là tâm điểm của dư luận khi khối tài sản tranh chấp sau ly hôn lên tới hơn 288 tỷ đồng.

Câu chuyện tranh chấp tài sản giữa cựu siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ vẫn chưa đến hồi kết. Công chúng lại tiếp tục "chóng mặt" vì những cuộc khẩu chiến không ngừng của Ngọc Thúy đối với những người liên quan.

 
Sau một thời gian im lặng, Ngọc Thúy lại tiếp tục vụ kiện tranh chấp tài sản với đại gia Đức An.

Trong khi đại gia Đức An chia sẻ rằng mỗi tháng chi 600 triệu - một năm là 7 tỷ cho Ngọc Thúy nuôi hai đứa con thì siêu mẫu này lại nói chồng cũ bịa đặt, đang có ý định tẩu tán tài sản ở Mỹ. Mỗi bên đều đưa ra những bằng chứng để tố cáo đối phương khiến nhiều người theo dõi cặp đôi chóng mặt. 

Là người vợ bên cạnh đại gia Đức An, Phan Như Thảo vẫn luôn ủng hộ việc làm của chồng. Mới đây, cô nàng tức giận chia sẻ: "Sợ thật, điên loạn cắn xé". Khi được một người bạn hỏi "Có chuyện gì" thì Phan Như Thảo lập tức bình luận: "Bà điên lại cắn xé em".

 
Phan Như Thảo ngầm lên tiếng trước hành động của Ngọc Thúy: "Sợ thật, điên loạn cắn xé".

Được biết, đại gia Đức An trước khi đến với Như Thảo đã có 3 đời vợ, vợ gần nhất là siêu mẫu Ngọc Thúy - Cuộc hôn nhân này đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực báo chí.

Là một doanh nhân thành đạt, khối tài sản khổng lồ của đại gia Đức An cũng khiến nhiều người choáng váng. Mặc dù ông Đức An rất kín tiếng với truyền thông nhưng cách đây không lâu, giới thạo tin trong Vbiz tiết lộ, số tiền ông đầu tư về Việt Nam từ năm 2007 đến 2008 lên tới 288 tỷ đồng.

Phan Như Thảo hạnh phúc bên đại gia Đức An.

Ông xã Phan Như Thảo còn có thu nhập khổng lồ từ việc kinh doanh bất động sản như thu lời từ việc bán căn nhà tại số 42 Pelican Point, Newport Beach, (7 triệu USD theo hồ sơ thuế lợi tức 2008, tương đương khoảng 150 tỉ đồng). Bên cạnh đó còn 1 bất động sản tại 16872 Coral Cay Lane, Huntington Beach, California (giá thị trường hiện hành theo ước tính là 3.457.247 USD, tương đương khoảng 73 tỷ).

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news