Tin mới

Phan Như Thảo viết tâm thư cho người đàn bà độc ác, hèn hạ

Thứ tư, 09/03/2016, 09:39 (GMT+7)

Sau cuộc hôn nhân với đại gia Đức An, tưởng chừng "sóng gió lặng yên" thì mới đây, Phan như Thảo lại bày tỏ sự tức giận của mình trên trang cá nhân.

Sau cuộc hôn nhân với đại gia Đức An, tưởng chừng "sóng gió lặng yên" thì mới đây, Phan Như Thảo lại bày tỏ sự tức giận của mình trên trang cá nhân.

Thời gian vừa qua, những hình ảnh cũng như thông tin về cuộc hôn nhân giữa chân dài Phan Như Thảo và đại gia Đức An khiến người hâm mộ hoàn toàn sửng sốt bởi những trận "khẩu chiến" liên tiếp nổ ra trên trang cá nhân của "vợ cũ - vợ mới".

Những bức xúc Phan Như Thảo chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh Internet

Mới đây, Phan Như Thảo cũng thể hiện sự bức xúc lên đến đỉnh điểm của mình bằng dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân.

Cô viết: "Gởi người đàn bà bẩn thỉu, độc ác và hèn hạ. Em biết chị tự cho mình thông minh vì dùng chính tiền của chồng để thuê người hại vợ, em ngưỡng mộ chị. Nhưng em nói cho chị biết cha mẹ chị chị không thương nhưng em thương gia đình em. Con chị nếu có chuyện không may xảy ra chị ưu tiên cái thân mình của chị trước, nhưng con của em em sẽ hy sinh bản thân để bảo vệ nó.

Em đang trải chiếu hoa ra ngồi xem chị còn trò gì bẩn thỉu hơn và ném đá giấu tay giỏi hơn để hại em ngoài những trò chị phải cất công vác cái xác về tận đây để bài binh bố trận cùng tình cũ hại em.

Về để tự mình ra tay sao chị, ko Facebook, không truyền thông nữa, cho người đến tận nhà mới thích đúng không chị

Thương chị !

Mãi yêu."

Sau khi chia sẻ lý do mình bức xúc, người đẹp nhận được nhiều lời khuyên nên để cho đầu óc thoải mái và cần báo cơ quan chức năng trước sự việc.

Phan Như Thảo.

Bên cạnh đó, Như Thảo cũng bất ngờ thông báo rằng, tin vui lần thứ 2 đã đến với Đức An và mình khi cô chính thức đậu thai. Từng rất sợ hãi khi không dám công khai việc có bầu, thế nhưng lần này, bản năng của một người mẹ không cho phép cô tiếp tục tỏ ra yêu đuối, Như Thảo phải hành động để bảo vệ con mình. Cũng có nhiều ý kiến cho rằng, dù có bức xúc, tức giận đến thế nào thì người đẹp cũng nên giữ bình tĩnh và sức khỏe, không nên sân si, tránh để ảnh hưởng đến đứa bé cô đang mang trong mình.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Như Thảo