Tin mới

Phan Như Thảo: Yêu đại gia Đức An vì thấy tội nghiệp

Thứ sáu, 04/12/2015, 10:23 (GMT+7)

Phan Như Thảo tiết lộ lý do vì sao bỏ ngoài tai những định kiến, những ồn ào để yêu đại gia Nguyễn Đức An.

Phan Như Thảo tiết lộ lý do vì sao bỏ ngoài tai những định kiến, những ồn ào để yêu đại gia Nguyễn Đức An.

Câu chuyện tình yêu giữa Phan Như Thảo và chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy - đại gia Đức An từng gây xôn xao trong dư luận.

Nhiều người cho rằng, Phan Như Thảo cưới đại gia Đức An vì tiền. Tuy nhiên, vị đại gia này khẳng định mình không có gì trong tay thì Phan Như Thảo vẫn yêu và lấy. Đến bản thân chồng cũ Ngọc Thúy cũng không lý giải được vì sao cô lại yêu anh.

Phan Như Thảo bí mật kết hôn với đại gia Đức An. Ảnh internet

Để giải tỏa những khúc mắc của dư luận cũng như ông xã, Phan Như Thảo chia sẻ lý do vì sao yêu đại gia Đức An: "Biết tại sao em yêu anh không Nguyễn Đức An, tại anh tội nghiệp, tại em đau lòng khi thấy anh bị người ta ăn hiếp quá, tại em khóc vì thấy anh nhịn quen bao nhiêu năm nhưng vẫn quýnh lên sợ em buồn.

Anh toàn chăm sóc em hậu đậu, ngơ ngác, tin người, toàn anh lo hết. Nhưng em hứa em sẽ chọc cho anh cười thật nhiều mỗi ngày, sẽ kể cho anh nghe hôm nay em cảm thấy như thế nào, sẽ có một đàn con cho anh chăm mệt nghỉ, sẽ cùng anh sống hạnh phúc đến cuối đời này... I love you Honey".

Những chia sẻ của Phan Như Thảo khiến nhiều người xúc động và tin vào tình yêu chân thành cô dành cho Đức An.

Cả hai thường xuyên sát cánh bên nhau. Ảnh internet

Ngày 6/11, người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo đã làm lễ đính hôn với đại gia Đức An - Chồng cũ cựu mẫu Ngọc Thúy. Lễ đính hôn của cả hai diễn ra khá bí mật, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết, không có sự tham gia của truyền thông. Được biết, cô đang mang bầu với đại gia Đức An.

Kể từ sau khi kết hôn, đại gia Đức An luôn ân cần chăm sóc Phan Như Thảo từ việc bếp núc đến việc nhà. Tình cảm của cặp đôi dần khiến dư luận tin vào tình yêu đích thực.

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Cô từng lọt vào Top 10 hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu Người mẫu triển vọng 2008. Ngoài nghề người mẫu, cô còn tham gia đóng phim. 

Còn nói đến doanh nhân Đức An mọi người đều biết đến vụ lùm xùm tranh chấp 288 tỷ sau ly hôn với Ngọc Thúy - vợ cũ. Ít ai biết, doanh nhân này còn sở hữu khá nhiều bất động sản và tài sản có giá trị khác.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news