Tin mới

Phẫn nộ hình ảnh bạn gái quỳ gối xin tha thứ, chàng trai bình tâm bấm điện thoại như không có gì xảy ra

Thứ tư, 23/09/2020, 17:38 (GMT+7)

Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy không rõ vì mắc lỗi gì, cô gái phải quỳ xuống để cầu xin bạn trai tha thứ nhưng đáp lại chỉ là thái độ dửng dưng đến phẫn nộ.

Từ trước tới giờ, hình ảnh các chàng trai quỳ gối để xin lỗi bạn gái ngay giữa phố đông là chuyện không hiếm gặp. Người dễ tính thì bảo đó là chuyện bình thường và ngưỡng mộ chàng trai đã gạt qua sĩ diện cá nhân để nhận lỗi và mong tha thứ. Người khó tính hơn lại nghĩ chàng trai đó không xứng mặt đàn ông vì đã phải quỳ gối trước một cô gái. Tuy nhiên hình ảnh cô gái quỳ dưới chân bạn trai, cầu xin sự tha thứ lại là hành động hiếm gặp.

>>> Xem thêm: Lấy cụ bà 83 tuổi, chàng trai 30 từ nhiều đêm 'chân đi không vững' đến vào viện ghép thận

Cảnh tượng này diễn ra trên một con phố ở Tokyo (Nhật Bản), nhân vật chính là một đôi tình nhân trẻ. Cô gái gái đang quỳ dưới đất hô to: “Em xin lỗi! Mong anh tha thứ cho em!”.

Có lẽ cô gái này vừa phạm phải sai lầm gì to lớn lắm nên mới hạ mình cầu xin đến như vậy. Thế nhưng đáp lại là phản ứng gây phẫn nộ cho chàng trai này. Anh ta tỏ vẻ bình thản, bấm điện thoại và không quan tâm đến cô bạn gái đang hạ mình xin lỗi.

Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền khắp cộng động mạng châu Á và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Đa số các ý kiến đều cho rằng, dù nguyên nhân là gì đi chăng nữa thì hành động của chàng trai cũng là “không thể chấp nhận được”.

>>> Xem thêm: Lấy cụ bà 83 tuổi, chàng trai 30 từ nhiều đêm 'chân đi không vững' đến vào viện ghép thận

“Một cô gái nhỏ nhắn như thế, lại bắt cô quỳ trước mặt bao nhiêu người qua lại, chẳng lẽ không thể nói chuyện tử tế với nhau sao?”, một ý kiến chia sẻ.

“Thân là đàn ông lại bắt bạn gái quỳ dưới chân. Tôi khinh thường anh ta! Đồ bỏ đi!”, một dân mạng khác bình luận trong sự phẫn nộ.

Dù biết chỉ bằng vài bức hình kèm theo lời chú thích của một cư dân mạng, và cũng không rõ nguyên nhân là gì nên chưa thể kết luận xem ai đúng ai sai, nhưng để bạn gái mình quỳ gối xin lỗi nơi đông người như vậy, chàng trai trong bức ảnh có lẽ cũng nên tự… xem lại mình.

Bài viết được chia sẻ trên MXH. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Nghi vấn chị gái bệnh nhân 17 phỏng vấn trên báo nước ngoài: 'Vì chúng tôi giàu có nên chúng tôi bị kì thị'

Bạn nghĩ sao về những bức ảnh này, hãy thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news