Tin mới

Phong cách ăn cưới 'lúc đi hết mình lúc về hết hồn' của hội bạn cô dâu gây bão CĐM

Thứ tư, 23/09/2020, 10:36 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh tại đám cưới của một cô dâu sinh năm 1992 ở Hội An, đã khiến dân tình bất ngờ vì quá lầy lội. Trong ngày vui, hội bạn của cô dâu đã đến chúc phúc với tinh thần "lúc đi hết mình lúc về... hết hồn".

Theo cô dâu tên Nguyệt chia sẻ, lúc mới đến thì ai cũng "lên đồ" cực kì sang chảnh, xinh đẹp nhưng sau một hồi 'đi đu đưa đi', họ đều có chung tình trạng vô cùng tả tơi. Có người thậm chí còn đội cả... vỏ thùng bia và ghế lên đầu trong khi nhảy nhót cực sung.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, nhiều người cho rằng đám cưới thế này rất vui và đáng nhớ tuy nhiên, một số ý kiến lại phản đối và cho rằng những hình ảnh này là "làm lố quá trớn".

Trước những ý kiến trái chiều, Nguyệt cho biết, cô khá vui vẻ và không mấy bận tâm đến người khác nói gì. Theo tân nương, tất cả bạn bè trong ảnh đều đã thân với mình hơn 10 năm nên mọi người đều thoải mái chứ không hề giữ ý. "Đời người cưới được mấy lần đâu nên mình rất vui khi mọi người thoải mái bung xoã, 'quậy' hết mình".

Được biết, những hình ảnh 'lầy lội' này đều là do Nguyệt chụp lại.

Cô dâu cho biết mình thích lén chụp những khoảnh khắc "í ẹ" của bạn bè để "dìm hàng" họ. Mọi người cũng đã quen và vẫn vui vẻ khi những khoảnh khắc chẳng mấy lung linh của mình bị tung lên mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news