Tin mới

Phẫn nộ hình ảnh tại viện dưỡng lão khi thuê vũ công mặc kiệm vải nhảy múa trước mặt người già

Thứ tư, 14/09/2022, 21:34 (GMT+7)

Hình ảnh phản cảm này ngay sau khi được chia sẻ trên MXH đã khiến viện dưỡng lão này nhận về vô số chỉ trích.

Ngày 7/9 vừa qua, một đoạn video tại một viện dưỡng lão ở Trung Quốc nhận về sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng. Theo đó, đoạn video đã ghi lại cảnh vũ công mặc nội y nhảy múa một cách phản cảm trước mặt người già ở viện dưỡng lão Taoyuan Veterans Home.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trong video này, một người phụ nữ mặc đồ thiếu vải đi giày cao gót, đeo khẩu trang và thoải mái nhảy múa trước mặt những người già tại viện dưỡng lão và nhân viên tại đây. Được biết, có ít nhất 12 người có mặt trong căn phòng này . Đáng chú ý khi mọi việc diễn ra, nhiều nhân viên trong viện dưỡng lão dùng điện thoại quay lại cảnh nhảy múa và không ngừng vỗ tay reo hò. Họ tỏ ra khá hào hứng với tiết mục của vũ công. 

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, đoạn video được lan tỏa với tốc độ chóng mặt. Không ít lời chỉ trích đã hướng đến ban quản lý của viện dưỡng lão này với lời lẽ gay gắt.

Được biết, viện dưỡng lão Taoyuan Veterans Home là cơ sở chăm sóc các quân nhân đã nghỉ hưu do chính quyền quản lý. Và đây là sự kiện được tổ chức để chào mừng tết Trung thu. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sau khi bị chỉ trích, phía viện dưỡng lão này đã gửi lời xin lỗi tới mọi người: “Mục đích của chúng tôi là muốn làm cho các cụ vui vẻ, thoải mái, giải trí một chút sau thời gian dịch bệnh. Kế hoạch tổ chức Trung thu bị hoãn từ nhiều năm trước nên chúng tôi muốn làm điều gì đó khuấy động và mới mẻ hơn nên đã nghĩ đến việc thuê vũ công mặc nội y nhảy múa. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về việc này”.

Đồng thời, người này cũng thừa nhận rằng hành động nhảy múa của vũ công là “quá nhiệt tình và bốc lửa”. Viện dưỡng lão sẽ thận trọng hơn khi lên kế hoạch cho những sự kiện tương tự trong thời gian tới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news