Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Trường Giang khi được Phi Nhung ôm hôn thắm thiết

Thứ hai, 23/12/2019, 15:25 (GMT+7)

Liveshow Qua Tây Lấy Dzợ của danh hài Trường Giang tại Mỹ thành công ngoài sự mong đợi với những suốt chiếu chật kín khán giả. Nam danh hài xứ Quảng cũng có sự kết hợp ăn ý cùng bạn diễn Phi Nhung.

Tổ chức vào tháng 9 vừa qua tại Mỹ, liveshow Qua Tây Lấy Dzợ của danh hài xứ Quảng Trường Giang đã chinh phục trái tim của hàng ngàn khán giả hải ngoại. Khán phòng tại 3 địa điểm lưu diễn đều kín chỗ, điều này cho thấy cái tên Trường Giang có sức hút rất lớn với cộng đồng kiều bào. Ngày 20/12 vừa qua, nam nghệ sĩ đã chính thức ra mắt phần đầu tiên của liveshow này trên kênh YouTube Trường Giang.

Tham gia cùng Trường Giang là những người bạn diễn đã gắn bó với anh trên nhiều sân khấu hải ngoại, các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như nghệ sĩ Hồng Nga, danh hài Chí Tài, ca sĩ Hồng Ngọc, Ca sĩ Phi Nhung, Ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Isaac, ca sĩ Đan Nguyên, diễn viên hài Khả Như,...

Trong liveshow lần này tại xứ cờ hoa, Trường Giang đã đem lại tiếng cười và nước mắt của khán giả với tiểu phẩm về cuộc tình trắc trở của chàng bảo vệ rạp hát tên “Chín lỗ chó” (Trường Giang) với cô ca sĩ nổi tiếng Thúy Liễu (Phi Nhung) đóng. Cả hai đã vượt lên khoảng cách để yêu thương, gắn bó với nhau nhưng lại bị ông bầu (Chí Tài) ngăn cấm.

Vở bi hài kịch lấy nhiều nước mắt khán giả của Trường Giang - Phi Nhung.

Cả Trường Giang và Phi Nhung đều có cách diễn vô cùng thuyết phục khán giả. Khi gặp gỡ nhau ở hậu trường sân khấu, cặp đôi đã cùng nhau ôn lại những kỉ niệm trong suốt 2 năm âm thầm hẹn hò. Vượt lên khoảng cách của một ngôi sao và người bình thường, cô ca sĩ Thúy Liễu (Phi Nhung) liên tục ôm hôn chàng bảo vệ Trường Giang khiến nam danh hài tái mét mặt.

Trường Giang tái mét mặt khi được Phi Nhung ôm hôn.

Tuy nhiên, vì khoảng cách quá lớn 'Chín lỗ chó' (Trường Giang) đã quyết định rời xa Thúy Liễu (Phi Nhung) để cô có một tương lai tốt đẹp hơn. Diễn xuất nhập tâm của Trường Giang cùng Phi Nhung đã thực sự lấy nước mắt của không ít khán giả.

Vì sự ngăn cản của Chí Tài mà cả hai đành phải chia ly trong nước mắt.

Liveshow Qua Tây lấy Dzợ dược Trường Giang dồn tâm sức thực hiện gần 1 năm qua. Không tiết lộ kinh phí bao nhiêu cho liveshow này trên đất Mỹ nhưng không ít khán giả nhận ra, từ trước đến nay chưa có danh hài nào "cả gan" làm điều này như Trường Giang.

Sau đám cưới với Nhã Phương vào cuối năm 2018, tên tuổi Trường Giang lại càng lên như 'diều gặp gió'. Nam danh hài xuất hiện ở khắp các chương trình giải trí và nhiều sự kiện. Bận rộn là vậy nhưng bất cứ nào rảnh rỗi là Trường Giang lại hộ tống Nhã Phương đi sự kiện hoặc đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news