Tin mới

Trường Giang, Nhã Phương gây chú ý vì cách ứng xử với cụ bà không quen biết

Thứ bảy, 21/12/2019, 09:10 (GMT+7)

Chỉ một hành động nhỏ dành cho cụ bà không quen biết, Trường Giang, Nhã Phương đã trở thành cái tên nóng nhất mạng xã hội.

Mới đây, trong clip hậu trường một gameshow, một cụ bà U80 tên Thanh, đã chia sẻ câu chuyện bất ngờ về vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Bà chính là thí sinh từng tham gia chương trình "Thách Thức Danh Hài" và nhận được lời khen của Trường Giang - Trấn Thành.

Nhã Phương ứng xử tinh tế với bà Thanh. Ảnh internet

Dù không quen biết từ trước, cũng không có mối quan hệ họ hàng nào nhưng nam danh hài Trường Giang đã sẵn sàng tặng bà cặp vé VIP liveshow Chí Tài khi biết bà rất mê xem Chí Tài diễn.

Và còn bất ngờ hơn, là câu chuyện của bà Thanh với Nhã Phương. Trong clip, bà cho biết, ngày đi xem liveshow bà đã ngồi cạnh Nhã Phương và được biết, Trường Giang đã lấy vé 2 vé VIP trước đây tặng vợ để tặng lại bà. Không chỉ vậy, bà cũng dành nhiều lời khen cho cách ứng xử tinh tế của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

Bà Thanh dành lời cảm ơn đến sự tốt bụng của vợ chồng Nhã Phương. Ảnh internet

Bà Thanh cho biết, Nhã Phương rất tốt bụng, cô hỏi han bà và tự tay mở nước mời bà uống: "Nhã Phương không giống người khác, nghĩ mình là vợ người nổi tiếng rồi không biết người khác là ai. Đây là điều bất ngờ cho tôi. Tôi cứ nghĩ người ta cao lắm không với tới được, nhưng không ngờ họ lại thân thiện thế".

Hành động của Nhã Phương - Trường Giang khiến cư dân mạng nức lòng, dành "cơn mưa" lời khen. Qua đây, có thể thấy, vợ chồng Mười Khó khá tinh tế trong cách ứng xử với người hâm mộ: "Anh chị thật tốt bụng"; "Nhã Phương vẫn luôn là ngôi sao tinh tế, và biết điều"; "Trường Giang và Nhã Phương tốt quá, yêu cả hai"...

Sau khi về chung một nhà, Trường Giang và Nhã Phương đã chào đón một thiên thần nhỏ. Dù công khai việc sinh con nhưng vợ chồng nam danh hài vẫn quyết định giấu kín hình ảnh của con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news