Tin mới

Khánh My tự rút ra bài học sâu sắc sau ồn ào tình ái với Trường Giang

Thứ hai, 23/12/2019, 11:59 (GMT+7)

Khánh My - mỹ nhân từng tố Trường Giang tán tỉnh mình, đăng đàn tự nhủ điều này khiến cư dân mạng gật gù.

Cách đây ít giờ, Khánh My - chân dài từng tố Trường Giang tán tỉnh mình chia sẻ dòng trạng thái để tự nhủ với bản thân luôn phải nỗ lực, cố gắng để có được hạnh phúc trọn vẹn.

Khánh My viết: "Hãy luôn nhớ rằng, cuộc sống không tặng miễn phí cho chúng ta thứ gì cả. Những gì cuộc sống đem lại cho bạn đều đã được ghi giá một cách kín đáo. Thế nên, luôn hoàn thiện bản thân mỗi ngày là cách để bạn có được một cuộc đời hạnh phúc nhất".

Khánh My ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Kèm theo dòng chia sẻ là bức ảnh sang chảnh của Khánh My. Nhiều cư dân mạng đồng ý với quan điểm của mỹ nhân từng khiến Trường Giang xao xuyến.

Trước đây, Khánh My khiến làng giải trí xôn xao khi công khai chuyện Trường Giang chủ động tán tình mình khi đang yêu Nhã Phương. Trước ồn ào này, Mười Khó chọn cách im lặng.

Khánh My được biết đến là một sao Việt chịu chi và chịu chơi nhất nhì làng giải trí Việt. Người đẹp từng được Trường Giang tán tỉnh sở hữu trong tay không ít bất động sản, siêu xe và vô số hàng hiệu. Đặc biệt, Khánh My còn khiến dân tình choáng váng khi sở hữu căn hộ nguy nga mang tên mình.

Về chuyện tình yêu, sau ồn ào với Trường Giang, Khánh My hẹn hò với bạn trai Tiến Vũ. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news