Tin mới

Cát Phượng công khai khoảnh khắc diện váy cưới, 1 chi tiết khiến CDM chú ý

Thứ năm, 27/07/2023, 11:45 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất của nghệ sĩ Cát Phượng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Hậu công khai chuyện đang hẹn hò với bạn trai Việt kiều, những thông tin liên quan đến đời tư của diễn viên Cát Phượng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. 

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Nắng 3 khoe loạt ảnh diện váy cưới. Cụ thể, cô chia sẻ bức ảnh diện chiếc váy màu trắng trông vô cùng lộng lẫy, trên đầu đội vương miện. Điều gây chú ý hơn cả chính là nụ cười toát lên được sự hạnh phúc. 

Khoảnh khắc Cát Phượng diện váy cưới, đầu đội vương miện ánh mắt đầy hạnh phúc (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc Cát Phượng diện váy cưới, đầu đội vương miện ánh mắt đầy hạnh phúc (Ảnh: Chụp màn hình)

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, bạn gái cũ của Kiều Minh Tuấn đang âm thầm báo tin vui. Song một số khác bộ ảnh trên nữ nghệ sĩ chụp để kỉ niệm, còn khi kết hôn sẽ công khai với khán giả. Dẫu vậy đây mới chỉ là những đồn đoán, thực hư ra sao có lẽ phải chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng. 

Nhạc sĩ Tô Hiếu cùng CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Cát Phượng (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhạc sĩ Tô Hiếu cùng CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Cát Phượng (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, loạt khoảnh khắc Cát Phượng diện váy cưới cũng được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Song theo tìm hiểu đây chỉ là hình ảnh được cô ghi lại khi đến thăm 1 studio của người quen cách đây không lâu. 

Cát Phượng công khai khoảnh khắc diện váy cưới, 1 chi tiết khiến CDM chú ý - Ảnh 1
 

Cát Phượng có sự nghiệp nghệ thuật khá thành công, song lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Bà mẹ 1 con từng "đường ai nấy đi" với Thái Hòa và cũng chấm dứt mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn sau 12 năm gắn bó. 

Sau khi kết thúc mối tình, nam diễn viên Em chưa 18 chọn cách giữ im lặng thì Cát Phượng liên tục có những chia sẻ, vén màn mối quan hệ với báo chí, truyền thông và khán giả. Mục đích để nói hết, giải tỏa những điều thầm kín trong lòng để cho tâm hồn được thoải mái. 

Cát Phượng công khai khoảnh khắc diện váy cưới, 1 chi tiết khiến CDM chú ý - Ảnh 2
 
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng có quãng thời gian hạnh phúc nhưng chọn 'đường ai nấy đi' khiến khán giả tiếc nuối (Ảnh: FBNV)
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng có quãng thời gian hạnh phúc nhưng chọn "đường ai nấy đi" khiến khán giả tiếc nuối (Ảnh: FBNV)

Gần đây, nữ nghệ sĩ còn hào hứng cho biết, hiện tại đã "mở lòng" và đang trong giai đoạn tìm hiểu với 1 người đàn ông Việt kiều. Thế nhưng, danh tính của "nửa kia" đến nay vẫn chưa được tiết lộ. 

"Hiện tại, tôi đang tìm hiểu một người Việt Nam làm việc ở nước ngoài. Hôm sinh nhật tôi, anh ấy tặng chiếc nhẫn, tôi đồng ý đeo, nghĩa là tôi đồng ý mở lòng, không hẳn là nhận lời yêu mà tìm hiểu làm bạn. Đến khi nào người ấy về Việt Nam, mình gặp mặt rồi tính sau.

Tôi và người ấy gặp nhau cách đây 16 năm rồi. Sau 8 tháng tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, người ấy nhắn tin hỏi thăm, hỏi tôi có nhớ anh ấy không. Sau khi xem hình ảnh tôi mới nhớ lại anh ấy là ai, chúng tôi cứ nói chuyện và thuận theo tự nhiên thôi", Cát Phượng tâm sự. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news