Tin mới

Tính cách thật của Hoa hậu Ý Nhi qua lời kể của người thân bạn trai

Thứ năm, 27/07/2023, 09:26 (GMT+7)

Những chia sẻ của đại diện gia đình bạn trai Hoa hậu Ý Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Tối (22/7), vượt qua nhiều đối thủ Huỳnh Trần Ý Nhi đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất tại hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Người đẹp 10X hiện đang là sinh viên trường ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia Tp,HCM). 

Với chiến thắng này, cô sẽ có 1 năm chuẩn bị, trau dồi các kỹ năng để đại diện Việt Nam đến với Miss World 2024. Ngoài sắc vóc, profile tập tập, người đẹp Bình Định này còn gây chú ý hơn cả chính là việc công khai chuyện tình cảm sau đăng quang. Được biết, bạn trai của cô tên là Nguyễn Anh Kiệt, 21 tuổi và họ đã có mối tình kéo dài suốt 6 năm.

Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Ý Nhi (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Ý Nhi (Ảnh: FBNV)

Suốt quá trình bạn gái thi Miss World Vietnam, Anh Kiệt luôn đứng phía sau hỗ trợ, động viên và đồng hành. Sau khi chia sẻ chuyện tình cảm trước công chúng, ngoài những ý kiến chúc mừng, bộ đôi cũng vướng phải không ít những bình luận trái chiều và mang tính tiêu cực. Song, Ý Nhi - Anh Kiệt không quá quan tâm mà chỉ gửi lời cảm ơn đến fan đã dành những lời tốt đẹp, ủng hộ chuyện tình cảm của bộ đôi. 

Ý Nhi và Anh Kiệt (Ảnh: FBNV)
Ý Nhi và Anh Kiệt (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến việc này, nhiều khán giả tò mò trước mối quan hệ giữa Hoa hậu Ý Nhi và gia đình bạn trai. Chia sẻ với SAOstar, đại diện gia đình Anh Kiệt chia sẻ: "Gia đình tôi rất quý bé Nhi. Bé ngoan ngoãn, lễ phép, nữ công gia chánh giờ lại giỏi việc xã hội nữa. Tôi hi vọng mọi người sẽ ủng hộ, giúp đỡ để bé Nhi có một nhiệm kỳ thành công".

Nói về cảm xúc sau khi đăng quang, gia đình Anh Kiệt cho biết, bản thân rất vui vì những nỗ lực, cố gắng của nàng hậu trong hành trình vừa qua. Giờ đây là lúc nhận được "trái ngọt". 

Với những lời chia sẻ trên, có thể thấy giữa người đẹp và gia đình bạn trai vô cùng thân thiết và gắn bó. Đây cũng là tín hiệu khẳng định cặp đôi vẫn đang có mối quan hệ tốt đẹp khi thời gian qua đối diện trước những ý kiến không hay trên MXH. 

Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)

Được biết, người đẹp sinh năm 2002 chia sẻ về cơ duyên gặp nhau là do cô đi học thêm Toán tại nhà trai dạy. Sau đó khi lên cấp 3, họ học chung lớp và từ đó nảy sinh mối tình thanh xuân ngọt ngào. Cặp đôi được thầy cô ủng hộ vì đều là học sinh giỏi, hỗ trợ nhau và giúp đỡ các bạn cùng lớp đạt kết quả học tập tốt.

Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu (Ảnh: Internet)
Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu (Ảnh: Internet)

Trước đó, trong những hình ảnh được Ý Nhi đăng tải, Anh Kiệt thường xuyên góp mặt trong những dịp đặc biệt hay đi chơi của gia đình, chuyện tình cảm của Ý Nhi và Anh Kiệt được hai bên ủng hộ. Trong lần trò chuyện với người hâm mộ, Ý Nhi cho biết bạn trai người hiền lành, học giỏi, sống tình cảm, luôn thấu hiểu và là hậu phương vững chắc cho cô nàng trong các quyết định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ý Nhi Anh Kiệt