Tin mới

Shark Bình bày tỏ mong muốn hôn nhân bền chặt với Phương Oanh

Thứ tư, 26/07/2023, 18:17 (GMT+7)

Sau khi hoàn thành thủ tục trong lễ ăn hỏi, shark Bình còn phát biểu, gửi lời cảm ơn tới khách mời trên sân khấu. Đồng thời bày tỏ mong muốn hôn nhân bền chặt với Phương Oanh.

Trưa 26/7, lễ ăn hỏi của Shark Bình - Phương Oanh chính thức được tổ chức tại quê nhà Hà Nam của cô dâu. Ngay từ sớm, đông đảo bạn bè thân thiết như Hoa hậu Ngọc Hân, Quách Thu Phương, Thanh Hương… đã có mặt ở Phủ Lý để chuẩn bị và chúc mừng tới nữ diễn viên. Shark Bình đi xe sang, mang 9 tráp tới hỏi cưới diễn viên Phương Oanh.

Lễ ăn hỏi của Shark Bình - Phương Oanh khiến bao người 'mắt tròn mắt dẹt'.
Lễ ăn hỏi của Shark Bình - Phương Oanh khiến bao người "mắt tròn mắt dẹt".

Khoảng 11h15 nhà trai đến, chú rể Nguyễn Hòa Bình được gia đình cô dâu khen trẻ trung, phong độ khi mặc vest do hoa hậu Ngọc Hân thiết kế riêng. Anh tỏ ra căng thẳng, hồi hộp trước giờ đón dâu, ra hiệu cảm ơn khi được bạn bè cô dâu cổ vũ.

Shark Bình bày tỏ mong muốn hôn nhân bền chặt với Phương Oanh - Ảnh 1
 
Phương Oanh diện áo dài đỏ họa tiết hoa sen, rạng rỡ trong ngày trọng đại.
Phương Oanh diện áo dài đỏ họa tiết hoa sen, rạng rỡ trong ngày trọng đại.

Trong lần thứ 2 được làm chú rể, shark Bình đã mạnh dạn lên sân khấu phát biểu, gửi lời cảm ơn tới khách mời trên sân khấu. "Cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt tại lễ ăn hỏi, vu quy của Bình và Phương Oanh. Ngày hôm nay, sự có mặt của mọi người chính là sự yêu thương, tình thân rất lớn với vợ chồng chúng tôi. Khi đến với Oanh cảm giác như câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim cùng từa tựa như Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, đặc biệt là tình thân giữa 2 đứa với gia đình, bố mẹ, con cái với nhau. Vượt qua chông gai trắc trở thì 2 đứa đã đến với nhau. Ngày hôm nay thực sự như phim", nam doanh nhân chia sẻ.

Ngoài ra, shark Bình còn bày tỏ mong muốn cuộc hôn nhân với Phương Oanh sẽ bền chặt, hạnh phúc viên mãn trong tương lai.

Shark Bình bày tỏ mong muốn hôn nhân bền chặt với Phương Oanh - Ảnh 2
 

Phương Oanh (34 tuổi), và Shark Bình (42 tuổi) công khai yêu nhau hồi tháng 8/2022 và hoàn thành thủ tục kết hôn từ 15/6 tại Phủ Lý (Hà Nam). Trước khi quyết định trở thành vợ chồng, họ có một năm hẹn hò.

Diễn viên Phương Oanh khởi nghiệp làm mẫu trước khi lấn sân đóng phim. Cô nổi tiếng với các phim: Quỳnh Búp Bê, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Hương vị tình thân. Còn doanh nhân Nguyễn Hòa Bình là một trong những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) năm 2019. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news