Tin mới

Phản ứng của diễn viên khi "Quỳnh Búp Bê" bị dừng phát sóng: Hoang mang vì vẫn đang đi quay lúc biết tin

Thứ ba, 10/07/2018, 22:03 (GMT+7)

Minh Tiệp, Thanh Hương - hai diễn viên của "Quỳnh Búp Bê" không giấu nổi sự hoang mang và buồn bã khi biết tin bộ phim bị dừng phát sóng trên VTV.

Minh Tiệp, Thanh Hương - hai diễn viên của "Quỳnh Búp Bê" không giấu nổi sự hoang mang và buồn bã khi biết tin bộ phim bị dừng phát sóng trên VTV.

Cách đây ít giờ, đại diện đài truyền hình Việt Nam, hãng phim VFC bất ngờ thông báo bộ phim " Quỳnh Búp Bê " sẽ bị dừng phát sóng từ tuần này, tức ngày 12/7 trên VTV1 lúc 20h50. Bộ phim được thế sóng là Hạnh Phúc Không Có Ở Cuối Con Đường.

Ngay sau khi công bố, thông tin này lập tức gây xôn xao Cộng đồng mạng. Hiện tại chưa có thêm thông tin là bộ phim có được chiếu lại hay không. Trước đó, "Quỳnh Búp Bê" đứng giữa tâm điểm chú ý dư luận khi dám đánh vào chủ đề nhạy cảm là cuộc sống trong nhà chứa. 

Ngay từ tập đầu tiên, bộ phim đã hứng chịu rất nhiều ý kiến trái chiều vì những cảnh nóng hay trang phục của các diễn viên. Trước thông tin "Quỳnh Búp Bê" bị dừng phát sóng trên VTV, chúng tôi đã liên hệ với các diễn viên tham gia bộ phim để nghe chia sẻ của họ về vụ việc.

Phản ứng của diễn viên khi Quỳnh Búp Bê bị dừng phát sóng: Hoang mang vì vẫn đang đi quay lúc biết tin - Ảnh 2.

Dàn diễn viên "Quỳnh Búp Bê".

Diễn viên Phương Oanh: Chúng tôi vẫn miệt mài cống hiến đến giây phút cuối cùng

Phương Oanh đảm nhận vai chính của "Quỳnh Búp Bê". Xuyên suốt quá trình thực hiện bộ phim, cô phải trải qua vô số khó khăn. Thậm chí, người đẹp từng chia sẻ bản thân phải uống thuốc giảm đau để thực hiện một số cảnh quay khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Đối diện thông tin "Quỳnh Búp Bê" bị dừng phát sóng trên VTV, Phương Oanh cho biết: 

"Chúng tôi vẫn miệt mài cống hiến đến giây phút cuối cùng và trọn vẹn với "Quỳnh Búp Bê" bằng cả trái tim mình cho dù có thế nào đi chăng nữa! Cảm ơn khán giả của "Quỳnh Búp Bê" và cảm ơn tất cả báo chí... Tình cảm và sự quan tâm của mọi người là món quà, là nguồn động lực lớn nhất cho chúng tôi".

Phản ứng của diễn viên khi Quỳnh Búp Bê bị dừng phát sóng: Hoang mang vì vẫn đang đi quay lúc biết tin - Ảnh 3.
 

Diễn viên Thanh Hương: Hy vọng sẽ có sự công bằng cho ê kíp làm phim

Liên hệ với Thanh Hương - nữ diễn viên đảm nhận vai Lan trong "Quỳnh Búp Bê", cô không giấu nối sự buồn bã. Thanh Hương chia sẻ: "Tôi rất sốc. Bản thân tôi đã cố gắng rất nhiều. Lan trong "Quỳnh Búp Bê" cũng là vai diễn mà tôi vô cùng tâm huyết. 

Giờ phút này, tôi không biết nói sao với người hâm mộ của mình. Kể từ khi phim lên sóng, các bạn đã ủng hộ rất nhiều và nhắn tin cho tôi hỏi về bộ phim".

Phản ứng của diễn viên khi Quỳnh Búp Bê bị dừng phát sóng: Hoang mang vì vẫn đang đi quay lúc biết tin - Ảnh 4.
 

Trước ý kiến cho rằng các cảnh quay trong "Quỳnh Búp Bê" quá nhạy cảm nên bị dừng phát sóng, Thanh Hương cho biết cô cảm thấy kết quả này rất bất công với đoàn phim. "Vì không tham gia hết tất cả các cảnh quay nên tôi không thể bao quát hết. 

Các diễn viên chỉ có trách nhiệm làm thật tốt và diễn tròn vai. Về phía bản thân, tôi thấy những cảnh quay của mình rất bình thường và không có gì quá nặng nề. 

Tôi, Phương Oanh và Thu Quỳnh rất buồn. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin nào từ phía VFC. Chính vì thế tôi mong sẽ có sự công bằng cho ê kíp vì mọi người ai cũng đều rất cố gắng".

Diễn viên Minh Tiệp: Không hiểu chuyện gì xảy ra vì biết tin trong lúc đang đi quay "Quỳnh Búp Bê"

Là một trong những nghệ sĩ đảm nhận vai diễn chủ chốt trong "Quỳnh Búp Bê", Minh Tiệp không giấu nổi sự bất ngờ vì hiện tại, anh vẫn đang trên phim trường quay nốt những tập còn lại của bộ phim. Tất cả các diễn viên khác như Phương Oanh, Thu Quỳnh,... cũng đang có mặt tại đây.

"Trong đoàn cũng chỉ có một số người nghe phong thanh về việc bị dừng phát sóng chứ dàn diễn viên chưa hề nhận được văn bản chính thức" - Minh Tiệp cho biết.

Phản ứng của diễn viên khi Quỳnh Búp Bê bị dừng phát sóng: Hoang mang vì vẫn đang đi quay lúc biết tin - Ảnh 5.
Theo Minh Tiệp, việc "Quỳnh Búp Bê" có phản cảm hay không còn tuỳ thuộc vào nhãn quan của từng khán giả. Do tập trung khai thác chủ đề thế giới mại dâm nên phim sẽ không tránh khỏi những cảnh nóng và bạo lực. 

Chính vì thế, khán giả sẽ chia thành hai bộ phận: một mong chờ những tập tiếp theo để có cái nhìn chân thực hơn về chủ đề này, bộ phận còn lại thì chỉ trích, ném đá gay gắt. 

Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn mong muốn "Quỳnh Búp Bê" được tiếp tục lên sóng vì bộ phim đã trải qua hơn 1 năm ghi hình, nếu bị cắt sẽ là một cú sốc rất lớn với ê kíp.

Đặc biệt, diễn viên Minh Tiệp còn gửi một số hình ảnh của ê kíp "Quỳnh Búp Bê" trên phim trường trong lúc biết tin thông qua báo chí. Tất cả đều đang vô cùng tất bật và cố gắng hoàn thành những tập còn lại.

Phản ứng của diễn viên khi Quỳnh Búp Bê bị dừng phát sóng: Hoang mang vì vẫn đang đi quay lúc biết tin - Ảnh 6.
 
Phản ứng của diễn viên khi Quỳnh Búp Bê bị dừng phát sóng: Hoang mang vì vẫn đang đi quay lúc biết tin - Ảnh 7.
 
Phản ứng của diễn viên khi Quỳnh Búp Bê bị dừng phát sóng: Hoang mang vì vẫn đang đi quay lúc biết tin - Ảnh 8.

Những hình ảnh của dàn diễn viên "Quỳnh Búp Bê" trên phim trường giữa thông tin bộ phim bị dừng chiếu trên VTV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news