Tin mới

Phản ứng của Elly Trần trước nghi vấn 'hốt' của chồng cũ căn nhà tiền tỷ trước khi ly hôn

Thứ bảy, 20/05/2023, 23:23 (GMT+7)

Trước những ý kiến không đúng về mình, cựu hot girl Elly Trần đã chính thức lên tiếng khiến nhiều người chú ý.

Sau biến cố hôn nhân, hiện tại cuộc sống của Elly Trần đã có nhiều sự thay đổi theo chiều hướng tích cực. Hiện, cô đã dần lấy lại tinh thần sau những lùm xùm với chồng Tây. Với người đẹp, 2 con chính là động lực lớn để giúp bản thân vực lại tinh thần. Cô cũng tạo nguồn kinh tế vững vàng nhớ kinh doanh trên nền tảng trực tuyến. 

Cách đây không lâu Elly Trần gây chú ý khi bị chồng cũ giành quyền nuôi con (Ảnh: Internet)
Cách đây không lâu Elly Trần gây chú ý khi bị chồng cũ giành quyền nuôi con (Ảnh: Internet)

Cuộc sống của Elly Trần ở thời điểm hiện tại "nhất cử nhất động" luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Mới đây nhất, trên sóng livestream, người đẹp bất ngờ khóc nức nở và tâm sự về chuyện bị nói những điều không hay về mình. 

Elly Trần bày tỏ: "Mọi người biết rồi đó, con nít một khi đã thắc mắc thì phải hỏi cho bằng được. Những em bé hiểu chuyện thường khiến người lớn đau lòng. Tôi nghe câu này hoài, nghe câu này mãi, nhưng phải đến khi con hỏi thì mình mới biết bản thân đau lòng đến mức nào".

Cuộc sống sau hôn nhân của Elly Trần luôn nhận được sự quan tâm của khán giả (Ảnh: FBNV)
Cuộc sống sau hôn nhân của Elly Trần luôn nhận được sự quan tâm của khán giả (Ảnh: FBNV)

Những chia sẻ của Elly Trần nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Ngoài những bình luận an ủi thì cũng có những ý kiến trái chiều, mang tính tiêu cực. Cụ thể, 1 người đã bày tỏ: ''Hốt cái nhà gần chục tỉ của người ta còn khóc lóc hoài". Lập tức, cựu Hot girl gay gắt: "Ý bạn là cái nhà 7 tỉ mua trả góp cho con ở mà chồng tôi đang đòi chia á hả. Đừng hài hước tỏ ra không hiểu, tẩy trắng đánh tráo khái niệm nữa. Tôi cần bảo vệ hai con tôi".

Được biết, hiện tại Elly Trần đã tìm được công ty luật phù hợp để giải quyết việc giành quyền nuôi con với chồng cũ. Cô cho biết, ba mẹ con rất tin vào luật sư và sự công minh của luật pháp.

Với Elly Trần, 2 con chính là động lực để bản thân nỗ lực và cố gắng (Ảnh: FBNV)
Với Elly Trần, 2 con chính là động lực để bản thân nỗ lực và cố gắng (Ảnh: FBNV)

Elly Trần là một trong những Hot girl đời đầu sở hữu nhan sắc và thân hình nóng bỏng. Ngoài việc lấn sân vào diễn viên, Elly Trần còn đảm nhận vai trò host trong một số talkshow đình đám trên YouTube. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Elly Trần bất ngờ "ở ẩn" và tháng 10/2014 thì cô đã thông báo sinh con gái đầu lòng tên Cadie. Chỉ một năm sau đó thì cô tiếp tục hạ sinh con trai tên Alfie.

Elly Trần và chồng Tây kết hôn vào tháng 12/2011. Đến tháng 5/2019, cặp đôi quyết định ly thân. Và đến năm 2022 thì bắt đầu xảy ra ồn ào khi Elly Trần bất ngờ vạch trần cuộc hôn nhân không đẹp như nhiều người vẫn lầm tưởng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elly Trần