Tin mới

Elly Trần suy sụp khi chồng ngoại quốc giành quyền nuôi con

Thứ năm, 11/05/2023, 10:14 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Elly Trần về chuyện đời tư với chồng ngoại quốc nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Elly Trần đây xôn xao khi đăng tải đoạn clip trên trang cá nhân không giấu được cảm xúc nghẹn ngào khi chồng ngoại quốc giành quyền nuôi con. Theo chia sẻ của cựu hotgilr, bản thân cô đã không ngủ được vì phải giải thích cho các con về chuyện chồng ngoại quốc giành quyền nuôi con nhưng vì mục đích cá nhân chứ không phải từ tình thương. 

Elly Trần bật khóc khi nhắc đến các con. Ảnh cắt từ clip
Elly Trần bật khóc khi nhắc đến các con. Ảnh cắt từ clip

"Mọi người biết rồi đó, con nít một khi đã thắc mắc thì phải hỏi cho bằng được. Những em bé hiểu chuyện thường khiến người lớn đau lòng. Tôi nghe câu này hoài, nghe câu này mãi, nhưng phải đến khi con hỏi thì mình mới biết bản thân đau lòng đến mức nào. 

Không biết chồng hợp pháp của Elly cho đến thời điểm này khi đưa ra quyết định như thế thì anh ấy đã đọc thông tin về phiên tòa phúc thẩm của Nguyễn Kim Trung Thái đã bao che, bênh vực cho Nguyễn Võ Quỳnh Trang để nhân tình bạo hành con chưa. Nhưng mà tôi là mẹ, tôi đau lòng lắm", Elly Trần chia sẻ.

Không những thế, Elly Trần còn chia sẻ thêm rằng từ khi ly thân, chồng Tây không cung cấp bất cứ một đồng nào mà do cô tự nỗ lực làm mọi công việc để con mình không thiếu thốn gì hết cả về vật chất lẫn tình cảm. 

Bên cạnh đó, cựu hotgirl còn bức xúc đến chuyện nhắn tin đến cho chồng Tây đến chơi với các con nhưng anh không tới. Nhắc đến các con, cô đã không kìm được nước mắt và bật khóc ngay trên video. Cuối đoạn clip, Elly Trần thừa nhận có lỗi với các con không kìm được cảm xúc đã tắt quay video.

Elly Trần suy sụp khi chồng ngoại quốc giành quyền nuôi con - Ảnh 1

Cách đây không lâu, câu chuyện Ngoại tình của chồng Elly Trần và ồn ào xoay quanh vụ đấu tố này khiến CDM không khỏi xôn xao. Cựu hotgirl bất ngờ công khai hình ảnh chồng Tây và 'trà xanh' đồng thời cầu cứu CDM do hai vợ chồng có mâu thuẫn trong việc thỏa thuận quyền nuôi con và bản thân cô cũng bị đe dọa thì câu chuyện ồn ào xoay quanh cuộc hôn nhân với chồng Tây của nữ hotgirl một lần nữa khiến dân tình ‘dậy sóng’.

Đến nay, dường như cuộc chiến của Elly Trần và chồng cũ đến hiện tại vẫn chưa có hồi kết. Dù cả hai đã quyết định đường ai nấy đi nhưng dường như mâu thuẫn của Elly Trần và chồng Tây cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được giải quyết.

Nhiều người cũng không khỏi tò mò và đặt ra câu hỏi liệu cuộc hôn nhân của Elly Trần còn có thêm drama gì nữa không nhưng những ồn ào vừa qua cũng đủ dân tình không khỏi 'chóng mặt' rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elly Trần