Tin mới

Elly Trần cập nhật diễn biến quá trình đòi quyền nuôi con với chồng Tây hậu ly hôn

Thứ bảy, 13/05/2023, 10:40 (GMT+7)

Elly Trần tiếp tục cập nhật quá trình đòi quyền nuôi con với chồng Tây với niềm tin có thể thắng thế, giành được quyền nuôi con nhỏ.

Mới đây, Elly Trần khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải đoạn clip khóc đẫm nước mắt và tiết lộ việc chồng ngoại quốc giành quyền nuôi con. Theo chia sẻ của cựu hotgirl, bản thân cô đã không ngủ được vì phải giải thích cho các con về chuyện chồng ngoại quốc giành quyền nuôi con nhưng vì mục đích cá nhân chứ không phải từ tình thương. 

Elly Trần khóc kể về tình trạng của mình. Ảnh: Internet
Elly Trần khóc kể về tình trạng của mình. Ảnh: Internet

"Mọi người biết rồi đó, con nít một khi đã thắc mắc thì phải hỏi cho bằng được. Những em bé hiểu chuyện thường khiến người lớn đau lòng. Tôi nghe câu này hoài, nghe câu này mãi, nhưng phải đến khi con hỏi thì mình mới biết bản thân đau lòng đến mức nào. 

Không biết chồng hợp pháp của Elly cho đến thời điểm này khi đưa ra quyết định như thế thì anh ấy đã đọc thông tin về phiên tòa phúc thẩm của Nguyễn Kim Trung Thái đã bao che, bênh vực cho Nguyễn Võ Quỳnh Trang để nhân tình bạo hành con chưa. Nhưng mà tôi là mẹ, tôi đau lòng lắm", Elly Trần chia sẻ.

Elly Trần nỗ lực trong hành trình giành quyền nuôi con. Ảnh: Internet
Elly Trần nỗ lực trong hành trình giành quyền nuôi con. Ảnh: Internet

Sau đoạn clip này, mới đây Elly Trần tiếp tục cập nhật diễn biến trong quá trình giành quyền nuôi con với chồng cũ. Theo đó, cô đã tìm được công ty luật đáng tin cậy sẽ giúp mình chiến thắng trong cuộc chiến giành quyền nuôi con với chồng cũ.

"Ba mẹ con đang rất tin vào luật sư và sự công minh của luật pháp. Sự an ủi lúc này của các mẹ cũng chính là sự biết ơn to lớn của 3 mẹ con Lì", người đẹp viết.

Elly Trần cập nhật tình hình đòi quyền nuôi con với chồng cũ. Ảnh: FBNV
Elly Trần cập nhật tình hình đòi quyền nuôi con với chồng cũ. Ảnh: FBNV

Elly Trần là một trong những Hot girl đời đầu sở hữu nhan sắc và thân hình nóng bỏng. Ngoài việc lấn sân vào diễn viên, Elly Trần còn đảm nhận vai trò host trong một số talkshow đình đám trên YouTube. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Elly Trần bất ngờ "ở ẩn" và tháng 10/2014 thì cô đã thông báo sinh con gái đầu lòng tên Cadie. Chỉ một năm sau đó thì cô tiếp tục hạ sinh con trai tên Alfie.

Elly Trần cập nhật diễn biến quá trình đòi quyền nuôi con với chồng Tây hậu ly hôn - Ảnh 1
 

Elly Trần và chồng Tây kết hôn vào tháng 12/2011. Đến tháng 5/2019 họ đã ly thân. Đến năm 2022 thì bắt đầu xảy ra ồn ào khi Elly Trần bất ngờ vạch trần cuộc hôn nhân không đẹp như tưởng tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news