Tin mới

Thái độ cực gắt của Elly Trần trước những tin đồn bịa đặt

Thứ ba, 16/05/2023, 09:42 (GMT+7)

Sau ồn ào chuyện đời tư với chồng ngoại quốc, Elly Trần bất ngờ có động thái cực gắt khi vướng vào những tin đồn bịa đặt.

Giữa lúc gây xôn xao về chuyện đời tư với chồng Tây, Elly Trần bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái bức xúc khi vướng những tin đồn bịa đặt. 

"Thưa team ác và những kền kền lạ quắc từ trên trời rơi xuống đang tranh thủ tát nước theo mưa. Gần 15 năm làm giải trí quá nhiều lần tôi nghe được mình là người yêu cũ của anh A hoặc bồ cũ chị B. Tôi thì team Cadie với câu mặc định: Bằng chứng đâu, đưa cho tôi bằng chứng nha.

Mình tự trọng lên đi anh chị em ơi. Nói phóng cái mồm cho sang ai nói không được. Xui sao phóng ngay nhân vật xưa giờ không thích giao lưu xã hội mà chỉ thích ở nhà và giờ càng thích ở nhà để đóng hàng. Đầu tư tìm hiểu về đối tượng lên, tâm huyết nhiều lên, tự thân mình viral đi. Thôi đu bám sẽ sang dần lên. Đang lu bu bao việc còn gặp những người vô liêm sỉ làm nhiễu thông tin. Cứ phải lôi tôi vào câu chuyện khoa học viễn tưởng nhảm nhí để nâng tầm giá trị của mình lên sao", Elly Trần bức xúc viết.

Elly Trần bức xúc về những tin đồn bịa đặt về mình. Ảnh FBNV
Elly Trần bức xúc về những tin đồn bịa đặt về mình. Ảnh FBNV

Đây không phải lần đầu tiên Elly Trần thẳng thắn đáp trả những động thái chê bai. Mỗi lần gặp những tin đồn thất thiệt về mình, người đẹp đều lên tiếng đính chính để tránh tin đồn đi quá xa.

Chuyện ly hôn ồn ào giữa Elly Trần và chồng Tây vẫn đang là chủ đề được dân tình quan tâm. Cách đây không lâu, Elly Trần gây xôn xao khi đăng tải đoạn clip trên trang cá nhân không giấu được cảm xúc nghẹn ngào khi chồng ngoại quốc giành quyền nuôi con. Theo chia sẻ của cựu hotgilr, bản thân cô đã không ngủ được vì phải giải thích cho các con về chuyện chồng ngoại quốc giành quyền nuôi con nhưng vì mục đích cá nhân chứ không phải từ tình thương. 

Chuyện ồn ào hôn nhân của Elly Trần vẫn đang là đề tài được nhiều người chú ý.
Chuyện ồn ào hôn nhân của Elly Trần vẫn đang là đề tài được nhiều người chú ý.

Không những thế, Elly Trần còn chia sẻ thêm rằng từ khi ly thân, chồng Tây không cung cấp bất cứ một đồng nào mà do cô tự nỗ lực làm mọi công việc để con mình không thiếu thốn gì hết cả về vật chất lẫn tình cảm. 

Đến nay, dường như cuộc chiến của Elly Trần và chồng cũ đến hiện tại vẫn chưa có hồi kết. Dù cả hai đã quyết định đường ai nấy đi nhưng dường như mâu thuẫn của Elly Trần và chồng Tây cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được giải quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elly Trần