Tin mới

Phản ứng của Hòa Minzy thế nào khi bất ngờ nhận được lời cầu hôn?

Thứ hai, 22/01/2024, 20:35 (GMT+7)

Hòa Minzy thông qua những hành động thân thiện, nhiệt tình của mình vẫn luôn nhận được sự yêu mến của công chúng.

Những ngày cuối năm, Hòa minzy tất bật với công việc chạy show, chăm chỉ đi diễn. Ở mối đêm diễn, cô không chỉ cống hiến cho khán giả những giây phút sôi động, được hòa mình vào âm nhạc mà bên cạnh đó, những màn giao lưu của nữ ca sĩ cũng khiến khán giả bật cười thích thú.

Hòa Minzy là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV

Mới đây, Hòa Minzy đã có buổi biểu diễn tại một trường đại học. Tại đây, có nhiều sinh viên cũng là fan của nữ ca sĩ và đây cũng là cơ hội để họ thể hiện tình cảm với thần tượng của mình. Sau khi kết thúc phần biểu diễn, Hòa Minzy đã nán lại trường để trò chuyện, tương tác với người hâm mộ. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn nhận được một lời cầu hôn từ fan nữ thông qua chiếc nhẫn làm bằng bông và cô nàng nhanh chóng đồng ý, nhận món quà vô cùng đặc biệt này.

Hòa Minzy được người hâm mộ 'cầu hôn' thể hiện tình cảm. Ảnh: Internet
Hòa Minzy được người hâm mộ "cầu hôn" thể hiện tình cảm. Ảnh: Internet
Hòa Minzy thân thiện với người hâm mộ. Ảnh: Internet
Hòa Minzy thân thiện với người hâm mộ. Ảnh: Internet

Hành động thân thiện, tôn trọng người hâm mộ giúp Hòa Minzy càng ghi điểm trong lòng công chúng. Vui tươi, hòa đồng và truyền đi những năng lượng tích cực đến người xung quanh, đó là những gì mà người hâm mộ thấy được ở Hòa Minzy.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, cuộc sống của Hòa Minzy cũng nhận được sự chú ý của dư luận. Sau mối tình kết thúc trong tiếc nuối với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy đã nỗ lực lấy lại cân bằng cuộc sống, nỗ lực mang đến cho con trai Bo cuộc sống đủ đầy nhất. Hành trình làm mẹ, nuôi con của nữ ca sĩ cũng luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo của đông đảo công chúng.

Hòa Minzy và con trai Bo. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy và con trai Bo. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, những bài đăng của Hòa Minzy có thể thấy cô dành tình yêu thương hết mực đến con trai của mình. Dù yêu thương con, Hòa Minzy cũng có cách dạy con nghiêm khắc, không quá yêu chiều như nhiều ông bố bà mẹ khác. Cũng chính vì thế mà không ít khoảnh khắc mà Hòa minzy chia sẻ cho thấy sự đáng yêu và rất ngoan ngoãn của cậu con trai Bo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news