Tin mới

Phản ứng của Hoắc Tư Yến trước tin chồng ngoại tình, gọi gái

Thứ ba, 15/02/2022, 15:38 (GMT+7)

Hoắc Tư Yến đã chính thức lên tiếng về bê bối chồng ngoại tình, gọi gái bị khui đúng ngày Valentine.

Đúng ngày Lễ Tình nhân 14/2, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước 2 tin đó là Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm ly hôn và Đỗ Giang gọi gái, Ngoại tình. Cặp đôi Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm thì công khai tin ly hôn, đằng gái nhận được lời chúc phúc từ đông đảo cư dân mạng.

Đỗ Giang, chồng Hoắc Tư Yến bị tung đoạn ghi âm tin nhắn tố hành vi không đứng đắn. Đến hôm nay, phòng làm việc của Đỗ Giang đã lên tiếng đính chính tất cả chỉ là hiểu lầm. Theo đó, nam diễn viên Chào Em Chi Hoa cho biết dù anh có không đứng đắn thì cũng không ngu tới mức sử dụng tài khoản của đoàn đội, nhiều người đăng nhập để đi nhắn tin riêng tán tỉnh gái lạ.

Đỗ Giang lên tiếng về tin đồn ngoại tình bị khui ra đúng ngày Lễ tình nhân.
Đỗ Giang lên tiếng về tin đồn ngoại tình bị khui ra đúng ngày Lễ tình nhân.

Nam diễn viên khẳng định tình cảm của anh và Hoắc Tư Yến hiện tại rất tốt, không hiểu tại sao lại có người bịa chuyện để phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Tin đồn nổ ra vào đúng dịp Lễ Tình nhân và ngay trước Rằm tháng Giêng khiến Đỗ Giang phải nhắn nhủ một câu sâu cay: "Người xưa có câu thà phá 10 miếu cũng không phá 1 cuộc hôn nhân".

Trước đó, Đỗ Giang bị tung ra đoạn tin nhắn gạ gẫm với một hot girl. Nam diễn viên thậm chí còn gửi tin nhắn thoại để chứng thực đây là tài khoản của mình.
Trước đó, Đỗ Giang bị tung ra đoạn tin nhắn gạ gẫm với một Hot girl. Nam diễn viên thậm chí còn gửi tin nhắn thoại để chứng thực đây là tài khoản của mình.

Sau khi Đỗ Giang đăng bài đáp trả tin đồn, có người đã vào bình luận: "Hoắc Tư Yến tin là được, chúng tôi không có ý kiến gì". Ở bên dưới bình luận này, Hoắc Tư Yến chỉ để lại 2 chữ ngắn gọn: "Tôi tin".

Có thể thấy 2 vợ chồng Đỗ Giang, Hoắc Tư Yến đang rất bảo vệ nhau trong scandal lần này. Trước phản ứng của Hoắc Tư Yến, phần đông cư dân mạng đều cho rằng người ngoài nên tôn trọng người trong cuộc, người vợ đã tin thì những người khác không nên bàn ra tán vào.  

(Ảnh: Internet)

>> Xem thêm: Hé lộ nguyên nhân thực sự khiến Dương MịchLưu Khải Uy ly hôn?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news