Tin mới

Phản ứng của 'hot girl 50 tỷ' Sam khi bị nghi có quan hệ đặc biệt với 'ông trùm' Điền Quân

Thứ ba, 26/10/2021, 15:50 (GMT+7)

Hot girl Sam có động thái bất ngờ giữa lúc bị nghi có quan hệ thân thiết đặc biệt với "ông trùm" Điền Quân Color Man - Bửu Điền.

Mới đây, cư dân mạng liên tục réo rên hot girl 50 tỷ Sam giữa ồn ào "ông trùm" Điền Quân Color Man - Bửu Điền bị tố ăn chặn Từ thiện, làm tú ông. Theo đó, cư dân mạng khui lại loạt clip Sam thân thiết với "ông trùm" Điền Quân Color Man - Bửu Điền trong các chương trình của Điền Quân cũng như ngoài đời thường. Hầu như sự kiện nào của "ông trùm showbiz" cũng có mặt của Hot girl Sam.

Sam là hot girl xuất hiện dày đặc trong các sự kiện cùng ông trùm Điền Quân. Ảnh internet
Sam là hot girl xuất hiện dày đặc trong các sự kiện cùng ông trùm Điền Quân. Ảnh internet

Ngay lập tức, Hot Girl Sam dính nghi vấn có mối quan hệ thân thiết đặc biệt và được ông trùm Điền Quân ưu ái. Chính vì vậy, dù còn trẻ nhưng Sam đã sở hữu khối tài sản kếch xù hơn 50 tỷ đồng với bất động sản, siêu xe, hàng hiệu ngập tràn. 

Phản ứng của 'hot girl 50 tỷ' Sam khi bị nghi có quan hệ đặc biệt với 'ông trùm' Điền Quân - Ảnh 1
Phản ứng của 'hot girl 50 tỷ' Sam khi bị nghi có quan hệ đặc biệt với 'ông trùm' Điền Quân - Ảnh 2
Phản ứng của 'hot girl 50 tỷ' Sam khi bị nghi có quan hệ đặc biệt với 'ông trùm' Điền Quân - Ảnh 3

Trước nghi vấn được ông trùm Điền Quân ưu ái, chống lưng, hot girl Sam dường như không quan tâm. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Sam hào hứng chia sẻ một chương trình mình sắp tham gia. Động thái này của "hot girl 50 tỷ" cho thấy, cô nàng không quan tâm đến những tin đồn thất thiệt mà vẫn miệt mài lao động làm việc sau thời gian "đóng băng" vì dịch bệnh. 

Sam không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến ông trùm Điền Quân. Ảnh internet
Sam không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến ông trùm Điền Quân. Ảnh internet

Sam được biết đến là hot girl đời đầu của showbiz. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Sam nhanh chóng trở thành cái tên nổi lên như cồn. Không hài lòng với danh xưng hot girl, Sam lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và nhận được sự ủng hộ của công chúng. Hiện tại, Sam cũng đang là gương mặt MC quen thuộc của nhiều chương trình gameshow ăn khách. 

Phản ứng của 'hot girl 50 tỷ' Sam khi bị nghi có quan hệ đặc biệt với 'ông trùm' Điền Quân - Ảnh 4

Ở tuổi 30, hot girl Sam đã sở hữu trong tay khối tài sản khổng lồ. Bạn bè trong giới không ít lần ngạc nhiên, trầm trồ trước độ giàu có của Sam. Được biết, ngoài hoạt động nghệ thuật, Sam còn lấn sân sang hoạt động kinh doanh và thu lại lợi nhuận không nhỏ. 

Là người công chúng, Sam khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ diễn viên từng dính nghi vấn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Hiện tại Sam vẫn chưa công khai chuyện hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news