Tin mới

‘Bạn gái’ 50 tỷ của Ngô Kiến Huy lại sắm thêm xế hộp, chứng tỏ đẳng cấp đại gia

Thứ bảy, 25/07/2020, 17:29 (GMT+7)

'Bạn gái' tin đồn của Ngô Kiến Huy, Sam lại khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi tậu thêm xế hộp mới.

Mới đây, Sam khiến Cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ khi tậu xế hộp siêu sang  Mercedes-Benz S450L Luxury 2020. Chiếc xe có kiểu dáng rất đẹp mắt, sang trọng được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng yêu thích. Giá trị của chiếc xe rơi vào gần 5 tỷ đồng.

Như vậy, chỉ trong hơn nửa năm, ‘bạn gái’ tin đồn của Ngô Kiến Huy đã tậu 2 xế hộp siêu sang. Trước đó, nữ diễn viên đã tậu chiếc sedan hạng sang Mercedes-Benz S450L Luxury trị giá hơn 2,6 tỷ đồng. Sam còn gây chú ý khi mang cả vali tiền mặt đến trả tiền xe.

Sam là một trong những người đẹp được săn đón bậc nhất trong showbiz hiện nay. Với nhan sắc cuốn hút, xinh đẹp cùng sự duyên dán, hình ảnh của người đẹp phủ sóng trên các tờ báo dành cho tuổi teen, tạp chí thời trang cùng nhiều gameshow truyền hình nổi tiếng.

Thời gian vừa qua, Sam liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Trong một lần trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên tiết lộ cô và nam ca sĩ “Truyền thái y” từng có thời gian tìm hiểu nhưng vì không hợp nên chỉ dừng lại ở bạn bè.

Hiện tại, Sam cũng khiến không ít người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản hàng chục tỷ đồng với nhiều siêu xe và đồ hàng hiệu đắt đỏ. Không những thế, cô còn sở hữu một căn nhà lầu khang trang đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng.

Trước đó, vào năm 2018, trong một lần trả lời phỏng vấn, Sam cho biết từng đặt mục tiêu trước năm 30 tuổi phải có trong tay 1 triệu USD, nhưng khi vừa tròn 27 tuổi cô đã có gấp đôi con số trên. Bởi vậy, cô còn được biết đến với danh xưng ‘hotgirl 50 tỷ’.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news