Tin mới

Phản ứng của Lâm Tâm Như khi Hoắc Kiến Hoa bị netizen chê bai ngoại hình xuống cấp trầm trọng

Thứ tư, 20/12/2023, 16:57 (GMT+7)

Không ít lần Hoắc Kiến Hoa bị dân tình bàn tán về ngoại hình xuống cấp sau khi kết hôn.

Lâm Tâm Như đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ, bất chấp loạt tin đồn ly hôn liên tiếp xuất hiện trong suốt 7 năm qua. 

Mới đây, Lâm Tâm Như gây chú ý khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Nữ minh tinh đình đám đã có những chia sẻ về ông xã Hoắc Kiến Hoa khiên dân tình bất ngờ.

Cụ thể, có một khoảng thời gian Hoắc Kiến Hoa quyết định lui về "ở ẩn" khỏi showbiz để chăm sóc gia đình và tập trung cho con gái Cá Heo Nhỏ. Vào thời điểm đó, nam diễn viên nhiều lần xuất hiện với diện mạo không mấy chỉn chu, bị công chúng chê bai là ông chú trung niên bụng phệ, nhan sắc xuống cấp đến khó tin sau khi kết hôn. 

Hoắc Kiến Hoa từng bị netizen xứ Trung chê bai ngoại hình già nua, thân hình phát tướng sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như
Hoắc Kiến Hoa từng bị netizen xứ Trung chê bai ngoại hình già nua, thân hình phát tướng sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như

Nhắc lại câu chuyện này, Lâm Tâm Như cho biết cô đã xem những hình ảnh trên của ông xã. Mỹ nhân Hoàn châu cách cách khẳng định những hình ảnh đó phần lớn là ảnh cũ, nhiếp ảnh gia chọn góc chưa chuẩn nên mới dẫn đến việc chồng cô bị "dìm" không thương tiếc.

Trước việc chồng bị phán xét ngoại hình, Lâm Tâm Như khẳng định: "Trong mắt tôi, Hoắc Kiến Hoa luôn đẹp trai. Anh ấy khỏe khoắn, cường tráng và chưa bao giờ béo". Cô chia sẻ rằng Hoắc Kiến Hoa luôn chú trọng chăm chút ngoại hình, giữ thói quen tập thể thao để rèn luyện sức khỏe.

Lâm Tâm Như khẳng định góc ảnh đã 'dìm' nhan sắc Hoắc Kiến Hoa, bảo vệ ông xã trước những bình luận công kích ngoại hình từ cư dân mạng
Lâm Tâm Như khẳng định góc ảnh đã "dìm" nhan sắc Hoắc Kiến Hoa, bảo vệ ông xã trước những bình luận công kích ngoại hình từ cư dân mạng

Những chia sẻ của Lâm Tâm Như về ông xã nhanh chóng leo lên hot search Weibo với lượng tương tác đông đảo. Có thể thấy, Lâm Tâm Như đã bênh vực chồng hết cỡ, cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của cặp vợ chồng đình đám Cbiz. Khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ giữa tình cảm bền chặt của cặp đôi sau 7 năm kết hôn.

Bên cạnh đó, Lâm Tâm Như cho biết cô chưa từng ép Hoắc Kiến Hoa rời showbiz. Theo chia sẻ của người đẹp xứ Đài, vợ chồng cô thống nhất chỉ một người được đi làm vì không muốn con gái đơn độc trong quá trình trưởng thành. Cuối cùng, Hoắc Kiến Hoa là người quyết định tạm hy sinh sự nghiệp của mình để dành thời gian bên con. Theo Lâm Tâm Như, ông xã cô chưa từng hối hận về quãng nghỉ dài tận 5 năm vì gia đình.

Hoắc Kiến Hoa ghi điểm nhờ vẻ ngoài điển trai, trẻ trung trên phim trường Tại sao anh ấy cứ mãi độc thân
Hoắc Kiến Hoa ghi điểm nhờ vẻ ngoài điển trai, trẻ trung trên phim trường Tại sao anh ấy cứ mãi độc thân

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news