Tin mới

Lâm Khánh Chi gây xôn xao khi công khai mặt mộc hậu chi tiền tỷ đi trùng tu nhan sắc

Thứ tư, 20/12/2023, 16:16 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi khiến nhiều netizen ngỡ ngàng khi để lộ mặt mộc, mái tóc của cô ở thời điểm hiện tại bị rụng khá nhiều.

Ở tuổi 45, Lâm Khánh Chi được biết đến là người đẹp chuyển giới rạng rỡ và xinh đẹp. Thời gian này sau khi đầu tư một khoản tiền tỷ vào việc cải thiện vẻ ngoại hình của mình. Gần đây nhất, thông tin giọng ca Em cũng chỉ là 1 cô gái đang hẹn hò với một trợ lý trẻ hơn 21 tuổi khiến nhiều người cho rằng tình yêu đang mang lại sự hạnh phúc và tươi trẻ cho cô.

Lâm Khánh Chi để lộ mặt mộc và tóc rụng quá nhiều dẫn đến hói phần trán. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi để lộ mặt mộc và tóc rụng quá nhiều dẫn đến hói phần trán. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, điều bất ngờ là trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, cô đã chia sẻ hình ảnh mặt mộc và mái tóc xơ xác do rụng nhiều. Nhìn vào những hình ảnh cận mặt, nhan sắc của Lâm Khánh Chi khi không trang điểm vẫn rất nổi bật, với đường nét sắc sảo và làn da ít khuyết điểm. Tuy có một số điểm "điểm trừ" như da chưa đều màu và vết thâm quầng ở mắt.

Mọi sự chú ý của cư dân mạng tập trung vào mái tóc của Lâm Khánh Chi, cách đây vài tháng, mái tóc của cô trông rất "xác xơ" và thậm chí bị hói ở phần trán. Người đẹp 45 tuổi cho biết rằng thay đổi nội tiết là nguyên nhân khiến tóc rụng mạnh, đến mức có thể vuốt ra cả một nắm tay và tóc trở nên mỏng đến nỗi ruột cảm nhận được. Nhưng nhờ vào quá trình chăm sóc tích cực, mái tóc của cô đã trở nên dày hơn, tóc mọc nhiều hơn và "điền vào chỗ trống" ở những vùng trước đây bị hói.

Nhan sắc của Lâm Khánh Chi sau khi trùng tu nhan sắc. Ảnh: FBNV
Nhan sắc của Lâm Khánh Chi sau khi trùng tu nhan sắc. Ảnh: FBNV

Lâm Khánh Chi, ở tuổi U50, vẫn giữ được sự trẻ trung và năng động. Cô thậm chí được so sánh với "Phạm Băng Băng phiên bản Việt" khi trang điểm theo phong cách của nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc.

Lâm Khánh Chi là nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt, song lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Trải qua vài mối tình đổ vỡ, năm 2017 Lâm Khánh Chi chính thức báo "tin vui" khi tổ chức đám cưới với chồng trẻ có tên là Phi Hùng. Thế nhưng, cuối năm 2021, họ đã quyết định "đường ai nấy đi" khiến dư luận xôn xao. 

Lâm Khánh Chi và trợ lý Phạm Giang liên tục có những khoảnh khắc thân thiết. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi và trợ lý Phạm Giang liên tục có những khoảnh khắc thân thiết. Ảnh: FBNV

Sau khi ly hôn, Lâm Khánh Chi chưa công khai mối quan hệ mới của mình. Gần đây, nhiều người hâm mộ đã đặt nghi vấn liệu cô có đang hẹn hò với trợ lý trẻ 21 tuổi khi cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ và chuyến du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, cô đã phủ nhận thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news