Tin mới

Đùa giỡn với Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa khiến netizen 'quay xe' vì quá đẹp trai

Thứ tư, 06/09/2023, 19:40 (GMT+7)

Sau khi hình ảnh Lưu Diệc Phi "khóa môi" Bành Quán Anh lên xu hướng, ngày hôm nay, cảnh cô và Hoắc Kiến Hoa chơi đùa cùng nhau cũng gây chú ý.

Mới đây, hình ảnh của Lưu Diệc PhiHoắc Kiến Hoa trên phim trường Câu Chuyện Hoa Hồng tiếp tục thu hút sự chú ý của CDM. Trong ảnh, Lưu Diệc Phi mặc một chiếc váy sát nách màu sắc trang nhã, kết hợp mái tóc xoăn lọn lớn. Ở tuổi 36, "thần tiên tỷ tỷ vẫn rất khí chất và xinh đẹp nhờ làn da trắng không tì vết và dáng người cân đối, thanh thoát.

Cảnh chơi đùa của Hoắc Kiến Hoa và Lưu Diệc Phi lên hot search hôm nay. Ảnh: Internet

Cảnh chơi đùa của Hoắc Kiến Hoa và Lưu Diệc Phi lên hot search hôm nay. Ảnh: Internet

Nếu như hôm qua netizen còn la ó vì ngoại hình của Hoắc Kiến Hoa thì hôm nay đã 'quay xe' vì nhan sắc này. Ảnh: Internet
Nếu như hôm qua netizen còn la ó vì ngoại hình của Hoắc Kiến Hoa thì hôm nay đã "quay xe" vì nhan sắc này. Ảnh: Internet

Hoắc Kiến Hoa mặc bộ vest hơi rộng, trên tay cầm bát thức ăn, mặt đối mặt nhìn Liễu Diệc Phi, giống như đang đút cho cô ăn. Ở tuổi 44, Hoắc Kiến Hoa vẫn giữ phong độ tốt, dáng người mảnh khảnh cân đối, sống mũi cao, quai hàm rõ ràng, mái tóc đen dày và khuôn mặt điển trai.

Góc máy khá mờ ám của 2 diễn viên. Ảnh: Internet
Góc máy khá mờ ám của 2 diễn viên. Ảnh: Internet

Sau 4 năm vắng bóng, hình ảnh mới nhất của Hoắc Kiến Hoa đã trở thành chủ đề tìm kiếm nóng. Kể từ sau khi hoàn thành Hậu Cung Như Ý Truyện và Trúc Mộng Tình Duyên (năm 2019), Hoắc Kiến Hoa không có tác phẩm mới nào ở Đại lục. Sau đó, anh chỉ xuất hiện và đóng vai khách mời trong bộ phim của vợ mình.

Cả Hoắc Kiến Hoa và Lưu Diệc Phi đều đẹp động lòng người trong phim mới. Ảnh: Internet
Cả Hoắc Kiến Hoa và Lưu Diệc Phi đều đẹp động lòng người trong phim mới. Ảnh: Internet

Ngày hôm qua, khi hình ảnh đầu tiên của Hoắc Kiến Hoa bị rò rỉ, công chúng phàn nàn rằng anh trông như một ông chú, hơi béo và nhếch nhác. Tuy nhiên, từ những bức ảnh mới nhất, netizen đã có thể thở phào về phong độ hiện tại của nam diễn viên.

Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi

Câu Chuyện Hoa Hồng là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư. Đây là cuốn tiểu thuyết lấy bối cảnh thời hiện đại. Tuy nhiên, nó được xuất bản năm 1981 nên bối cảnh của chuyện chủ yếu là những năm 1980. Hiện netizen vẫn chưa rõ khi phim cải biên có giữ nguyên bối cảnh của chuyện hay không. Nhưng nhìn vào tạo hình và trang phục rộng thùng thình của Hoắc Kiến Hoa trong bức ảnh mới rò rỉ thì rất có thể phim đã giữ nguyên bối cảnh cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news