Tin mới

Phản ứng của Lương Bằng Quang khi Ngân 98 mặc như không trên bar, ra phố

Thứ sáu, 24/07/2020, 13:42 (GMT+7)

Trong khi dân mạng đang phản đối việc Ngân 98 mặc bikini gần như lộ nguyên vòng 3 biểu diễn DJ rồi diện nguyên ra phố thì mới đây, Lương Bằng Quang đã lên tiếng bào chữa cho bạn gái.

Vốn yêu thích phong cách sexy tột độ, hở trên, ngắn dưới nên khi làm DJ, Ngân 98 lại càng được dịp "bung lụa" với những bộ trang phục "khó đỡ" khiến người đối diện cảm thấy ngượng thay cô nàng.

Biểu diễn tại 1 bar có pool party mới đây, bạn gái Lương Bằng Quang mặc bộ bikini nhỏ xíu, trông muốn xỉu.

Trong bộ bikini bé xíu "mặc như không" trong lúc biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội, Ngân 98 quyết định "chơi lớn" hở nguyên vòng 3 lộ thiên trước mắt công chúng để xoa dịu thời tiết thủ đô đang chạm ngưỡng 39, 40 độ.

Mặc dù xung quanh toàn đàn ông nhưng Ngân 98 vẫn thoải mái nhảy nhót lả lơi trong trang phục mặc như không.

Sau đó, cô không ngại cởi bỏ áo khoác ngoài để trầm mình xuống bể bơi tạo dáng cùng dàn vũ công.

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh phản cảm này của cô nàng DJ đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khiến công chúng "nóng mắt".

Hiện trên trang cá nhân của Ngân 98 đã nhận về vô số "gạch đá" từ cư dân mạng.

Thay vì rút kinh nghiệm hoặc cảm thấy ngại ngùng thì Ngân 98 còn đăng dòng trạng thái đầy thách thức lên trang cá nhân.

Trong khi dân mạng đang ầm ầm ý kiến phản đối việc Ngân 98 mặc bikini gần như lộ nguyên vòng 3 biểu diễn DJ rồi diện nguyên ra phố thì, Lương Bằng Quang đã lên tiếng bào chữa cho bạn gái.

Nam ca sĩ cho rằng: "Cùng một sự việc, có nhiều góc nhìn, đơn giản gồm góc nhìn thương và ghét. Nếu bạn hoang mang thì chỉ cần hỏi người trong cuộc thay vì nhìn theo cách mà người ngoài muốn bạn đồng tình. Còn đây là góc nhìn của người trong cuộc.

Ngân 98 mặc bộ đồ có cũng như không cùng bạn trai ra phố.

Xem xong bạn cứ để lại cảm nhận ở đây, Quang tôn trong nhận xét cuối cùng của bạn. Vì Quang cũng ở đó, khách ở đây cực kỳ lịch sự, họ là dân chơi siêu sang và văn minh, họ nhận xét DJ Ngân 98 chơi nhạc và giao lưu rất tuyệt".

Kèm theo lời chia sẻ, Lương Bằng Quang đăng tải clip Ngân 98 biểu diễn DJ trong trang phục kiệm vải và sau đó cởi áo mặc ngoài để nhún nhảy trong bể bơi cùng các vũ công mặc bikini khác với tiêu đề: "Chơi nhạc cho Pool Party, DJ Ngân 98 như cá gặp nước vì được mặc bikini".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news