Tin mới

Tình tứ quá đà với Lương Bằng Quang trên giường ngủ, Ngân 98 bị lộ chi tiết nhạy cảm

Thứ tư, 22/07/2020, 16:45 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Lương Bằng Quang và Ngân 98 tiếp tục thu hút nhận không ít lời chỉ trích của cư dân mạng.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi thị phi nhất của showbiz Việt. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng cả hai đã chuyển về sống cùng nhau như vợ chồng. Dù tạo khá nhiều ồn ào nhưng mọi động thái tại nhà riêng của họ cũng thu hút nhiều lượt xem.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lương Bằng Quang livestream lại vừa nằm trên giường cùng Ngân 98. Bình thường, những hình ảnh riêng tư trong phòng ngủ đều được giữ kín tuyệt đối nhưng cặp đôi này lại vô tư chia sẻ trên mạng xã hội để khoe với mọi người.

Lương Bằng Quang và Ngân 98.

Trong đoạn livestream này, Lương Bằng Quang tiết lộ: "Quang mới cởi áo thôi đó các bạn". Sau đó, nam nhạc sĩ còn nhờ Ngân 98 che giúp mình vì không mặc trang phục kín đáo rồi cả hai vô tư ôm ấp nhau trên livestream.

Chưa dừng lại ở đó, Lương Bằng Quang còn nhắc khéo bạn gái của mình: "Ngân cẩn thận nha, anh đang livestream đó. Em làm mọi người hiểu lầm chết Ngân ơi", hay là "Từ từ chờ anh chút đi",...Những lời nói nhạy cảm của Lương Bằng Quang khiến không ít ý kiến chỉ trích.

Điều đáng nói là Ngân 98 còn diện váy 2 dây khoe hết cỡ vòng 1 "khủng" của mình và nằm trên người Lương Bằng Quang khiến nhiều người ngỡ ngàng. Không những thế, một dân mạng còn tinh ý phát hiện hotgirl gốc Bình Định còn bị lộ chi tiết nhạy cảm khiến không ít dân mạng phải "đỏ mặt".

Ngân 98 bị lộ vùng nhạy cảm.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi thị phi trong làng giải trí Việt. Cặp đôi từng xôn xao khi họ không ngại chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm, những phát ngôn gây sốc trên MXH. Bất chấp những thị phi bủa vây, cả hai vẫn chứng mình hạnh phúc bên nhau.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi thị phi của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news